Monex sẽ mua Coincheck với giá $33.5 triệu

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Apr 6, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 127)

    [​IMG]

    Monex đã xác nhận sẽ thâm nhập vào thị trường cryptocurrency bằng việc thông báo sẽ mua lại Coincheck với ¥3.6 tỷ Yên ($33.5 triệu).

    Trong một thông báo vào thứ sáu, Monex xác nhận sẽ tiếp nhận 100% toàn bộ 1,775,267 số cổ phần trị giá ¥3,600 triệu Yên trong một chia sẻ đồng ý mua lại được ký vào hôm nay. Các cổ phần được chuyển nhượng sẽ hoàn tất vào 26 tháng với nhà sáng lập Coincheck và Giám đốc điều hành Koichiro Wada và CEO là Yusuke Otsuka sẽ bước xuống khỏi bộ phận quản lý trong cùng một ngày sau khi chịu trách nhiệm cho $530 triệu NEM bị trộm vào tháng 1.

    COO của Monex là Toshihiko Katsuya sẽ đảm nhiệm vị trí chủ tịch của Coincheck cùng với chủ tịch của Monex Group là Oki Matsumoto cũng sẽ tham gia vào hội đồng mới.

    “Chúng tôi nhận thấy công nghệ Blockchain và cryptocurrency như một thê hệ công nghệ tiếp theo và sẽ là một sự thay đổi mạnh với cách mọi người tiếp cận đến tiền,” Theo Monex. Là nhà môi giới chứng khoán bán lẻ trong TOP 5 bởi các giao dịch vào năm 2017, Công ty tiếp tục đào sâu và phát triển các ứng dụng Blockchain bằng cách thiết lập một “Money Cryptocurrency Lab” trong tháng mười 2017 như một cách chủ động trèo lên bởi việc ôm trọn nền công nghệ tài chính.

    Monex nhận thấy sự việc trộm NEM như một lời thông báo và khẳng định là sẽ xây dựng một môi trường giao dịch Coincheck an toàn cho các khách hàng bằng cách sử dụng nguồn tài nguyên con người và chuyên môn của mình trong việc quản trị kinh doanh, rủi ro của hệ thống quản lý và hệ thống bảo vệ tài sản khách hàng trong sàn giao dịch.

    “Chúng tôi sẽ hỗ trợ Coincheck để cung cấp một môi trường an toàn cho các khách hàng và để phát triển bền vững như một sàn giao dịch giá trị cộng đồng cao,” Theo Monex

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Monex sẽ mua Coincheck với giá $33.5 triệu

Share This Page