Thị trường Cryptocurrency chìm dưới $250 tỷ, giá bitcoin vùng vẫy tại $6,600

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Apr 6, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 148)

    [​IMG]

    Bitcoin đang vùng vẫy để thoát khỏi vùng $6,000 và nó đã không thể kiểm tra mức $7,500 điểm kể từ khi cuộc cuộc trấn tĩnh để khắc phục vào ngày 4 tháng 4. Toàn bộ thị trường cryptocurrency gồm hai crypto chính và các crypto nhỏ hơn đã rớt giá trong hơn 48 giờ qua.

    [​IMG]

    Từ đợt rớt giá đầu tiên từ $7,500 xuống $6,500, Bitcoin đã không thể giữ được một động lực an toàn cho sự phục hồi đến vùng $7,000. Mặc dù công cụ đo dao động động lực gồm chỉ báo Willian’ Percent Range và chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) thể hiện tình trạng bán quá mức, thì thị trường vẫn chưa cho thấy ý định sẽ dẫn một đợt phục hồi hướng đến $7,800 điểm mà các trader đang xem như một đơt thử nghiệm chính cho Bitcoin từ cuối tháng ba.

    Sự sụt giảm động lực của Bitcoin đã như một trùng hợp với một thông tin tiêu cực, cùng với quyết định của Ngân hàng dự trữ Ấn Độ (RBI) đã cấm các ngân hàng liên quan đến RBI khỏi các giao dịch với cryptocurrency. Trong khi đây không phải là một lệnh cấm trên giao dịch cryptocurrency hay các sàn giao dịch, nó vẫn khiến mọi chuyện khó khăn hơn cho các sàn giao dịch cryptocurrency để đảm bảo các đối tác và các dịch vụ ngân hàng.

    Trái với nhiều thông tin được công bố trong tuần này, quyết định của RBI sẽ không có một tác động sâu sắc đến thị trường cryptocurrency tại Ấn Độ, đưa ra rằng các sàn giao dịch vẫn đang hoạt động như các doanh nghiệp tự đưa ra luật lệ. Và quan trọng hơn, Chính phủ Ấn Độ vẫn không được cung cấp một lập trường rõ ràng đối với thị trường cryptocurrency, và các chính sách của Chính phủ Liên bang có thể khác với ý kiến của Ngân hàng Trung Ương.

    Tuy nhiên đối với toàn cầu, thị trường sàn giao dịch Cryptocurrency có một thị trường chia sẻ nhỏ của các Bitcoin quốc tế và các thị trường cryptocurrency. Do đó, không chắc rằng việc thông báo đưa ra là tác động chính đến thị trường bitcoin toàn cầu.

    Mùa thuế Mỹ

    Đầu tuần này, trong một cuộc phỏng vấn với CNBC, nhà phân tích của Wall Street là Tom Lee đã nói rằng các nhà đầu tư tại Mỹ sở hữu khoảng $25 tỷ các dịch vụ thu nhập nội bộ như là phần lời của thuế. Như vậy, Lee nói rằng có khả năng là giá cryptocurrency có thể nảy nên sau mùa thuế kết thúc, theo tin của CCN ngày hôm qua.

    Kết thúc mùa thuế cùng với việc tăng nhu cầu từ cộng đồng đối với cryptocurrency theo chú ý bởi đồng sáng lập Augur là Jeremy Gardner có thể dẫn đến một cuộc phục hồi chung sau thời kỳ ngủ đông khi mà thị trường cryptocurrency đã vùng vẫy từ đầu tháng một.

    Tại thời điểm của cuộc phỏng vấn, thì sự hiệu chỉnh hiện tại vẫn giữ mức tệ thứ ba về sự hiệu chỉnh trong lịch sử của thị trường Bitcoin, ở mức 72% giảm sút từ thời điểm cao nhất.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Thị trường Cryptocurrency chìm dưới $250 tỷ, giá bitcoin vùng vẫy tại $6,600

Share This Page