Ông lớn điện tử Foxconn chấp nhận sản xuất điện thoại Blockchain $1000

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Apr 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 198)

    [​IMG]

    Công ty điện tử khổng lồ Foxconn được báo là đang phát triển sản xuất ‘Finney’ một điện thoại Blockchain từ Sirin Labs.

    Sirin Labs lần đầu tiên công bố Smartphone ‘Blockchain’ dựa trên nguồn Android với những tính năng gồm một kho ví lạnh cryptocurrency, mã hoá giao tiếp và giao dịch tài nguyên đồng cấp vào năm trước. Dự án đã quyên được $158 triệu cho Finney.

    Bloomberg hiện đang đưa tin là công ty con của Foxconn, ông lớn điện tử với việc sản xuất quy mô lớn những thiết bị như Iphone, đã ‘đồng ý giúp phát triển và sản xuất’ smartphone này Thiết bị sẽ được phát triển với một một công tắc vật lý sẽ kích hoạt cache của thiết bị liên quan đến cryptocurrency. Chiếc smartphone ngoài ra sẽ hỗ trợ và tích hợp mọi loại Tokens.

    ‘Nó sẽ khiến những chủ shop thân thiện crypto như Overstock.com và Expedia, chuyển đổi tiền mặt sang một loại token đặc biệt nếu như cần thiết,’ một chuyên viên từ bài báo đã nói. ‘Những người dung ngoài ra có thể khởi động Wifi trên điện thoại trong khi chuyển đổi và được trả trên tokens bởi các bởi các bạn xe bus muốn tìm cách truy cập vào mạng không dây.’

    Hiện giá đang ở mức khởi điểm là $999, Sirin ngoài ra còn dự tính sẽ chuyển giao giấy phép cho các cơ sở sản xuất khác để đẩy giá thành của chiếc smartphone xuống còn $200

    Theo thông tin thì đơn hàng orders thiết bị đã là 25,000 và đây chắc chắn là những người chấp nhận và hứng thú với cryptocurrency. Điện thoại được dự kiến phân phối vào tháng Mười cho các đơn hàng online cùng với các nhà bán lẻ tại 8 các cửa hàng mới tại các Quốc gia Vietnam và Thổ Nhĩ Kỳ. Giám đốc điều hành của Sirin là Moshe Hogeg hi vọng sẽ có thể bán chiếc smartphone thông qua các mạng điện thoại trong tương lai, cùng với mục tiêu phân phối giữa 100,000 đến vài triệu chiếc trong năm nay.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ông lớn điện tử Foxconn chấp nhận sản xuất điện thoại Blockchain $1000

Share This Page