Mẫu khuôn mặt 'chuẩn men' được quý ông thế giới khát khao

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Apr 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 136)

    Các quý ông trên thế giới đang quan tâm tới việc "dao kéo" hơn bao giờ hết. Số ca phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện trên nam giới đã tăng hơn 325% từ năm 1997 đến năm 2015.

    Dưới đây là những hình mẫu thẩm mỹ mà nam giới đang theo đuổi, theo Ibtimes.

    [​IMG]

    Mắt Brad Pitt, mũi Tom Cruise, môi Harry Styles và cằm như Henry Cavill là tiêu chuẩn phái mạnh hướng đến. Ảnh: IBT.

    Cắt mí như Brad Pitt

    Tiến sĩ Joshua Zuckerman, giám đốc phẫu thuật tại Phẫu thuật thẩm mỹ Zuckerman ở thành phố New York, cho biết số ca cắt mí hay tạo hình mí mắt ở nam giới đã tăng gấp đôi trong hai năm qua.

    Mắt là nơi đầu tiên mà đàn ông muốn động "dao kéo", vì đây là nơi đầu tiên mà sự lão hóa xuất hiện rất rõ. Thủ thuật này chi phí khoảng 5.000 USD, bao gồm cắt bớt da, thêm hoặc loại bỏ mỡ ở mi mắt.

    Đàn ông thường muốn trông giống như họ hồi còn trẻ, nhưng bác sĩ thẩm mỹ David Shafer cho biết một số bệnh nhân phẫu thuật với mong muốn được giống như siêu sao Brad Pitt. Họ không mang theo ảnh chụp của những người nổi tiếng, nhưng nói đùa là muốn giống như George Clooney hoặc Brad Pitt.

    Bác sĩ Shafer nói thêm: "Tuy nhiên, tôi luôn cảnh báo những bệnh nhân muốn giống như mình hồi còn trẻ và đừng cố gắng giống như người khác, bởi có thể dẫn đến một diện mạo nhân tạo".

    Nâng mũi như Tom Cruise

    Phẫu thuật tạo hình mũi là phẫu thuật phổ biến ở nam giới, với 55.024 ca được thực hiện vào năm 2016, tăng 3% so với năm trước đó.

    Bệnh nhân của bác sĩ Zuckerman đôi khi mang theo ảnh của các diễn viên Jude Law, Tom Cruise, George Clooney và Ben Affleck để lấy làm mẫu. Tuy nhiên, bác sĩ cho biết, một chiếc mũi lý tưởng ở nam giới là phải tạo góc 90 độ so với mặt và hơi cao. Về cơ bản nó phải hài hòa với các bộ phận còn lại của khuôn mặt.

    Sửa mũi có chi phí từ 5.000 đến 10.000 USD, bao gồm cắt, tạo hình hình dáng và nâng mũi, hoặc thêm các mô tổng hợp.

    Bơm môi giống Harry Styles

    Rian Maercks, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tại Miami, Florida, cho biết, năm 2017 đàn ông đổ xô đi tạo đôi môi đầy đặn, nam tính. Nhiều năm trước đây, ông thường chỉ có một vài ca mỗi tuần nhưng bây giờ ông có khoảng năm ca mỗi ngày, lên đến 20 khách hàng mỗi tuần. "Chỉ trong vài tháng, tiêm chất làm đầy môi cho nam giới đã trở thành một trong những thủ thuật phổ biến nhất ở phòng khám", ông nói.

    Một trong những bức ảnh được bệnh nhân mang theo nhất là ca sĩ Harry Styles. "Đôi môi của cậu ấy khá cân đối, nhưng điều làm cho miệng của Harry Styles trở nên độc đáo là khóe miệng cười khiến cậu ấy trông như lúc nào cũng cười, dù là đang mỉm cười hay đang bình thường".

    Bơm môi có giá từ 500 đến 2.000 USD, các bác sĩ thẩm mỹ thường tiêm chất làm đầy để tạo hình môi đầy đặn.

    Độn cằm giống Henry Cavill

    Bác sĩ thẩm mỹ Thomas Sterry cũng cho biết hầu hết đàn ông chọn phẫu thuật cằm đều muốn có hình cằm của diễn viên Henry Cavill. Đây là dáng cằm vuông với một đường viền rõ nét hơn. Chi phí từ 3.000 USD đến 5.000 USD cho một ca độn cằm.

    Thu Hiền

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Mẫu khuôn mặt 'chuẩn men' được quý ông thế giới khát khao

Share This Page