Substratum là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Substratum Coin (SUB)

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 165)

    Substratum (SUB) là gì?


    Substratum là một nền tảng giúp phân cấp mạng lưới internet được xây dựng dựa trên công nghệ Blockchain để mọi người dùng trên toàn thế giới đều có thể dễ dàng kết nối internet với chi phí rẻ cũng như tốc độ cao mà không bị phụ thuộc vào một nhà mạng nào, hay một khu vực nào nhất định.

    [​IMG]

    Ngoài ra, Substratum còn giúp mọi người có thể kiếm được tiền thụ động bằng cách cho thuê máy tính của họ trong khoảng thời gian mà họ không dùng làm gì để làm một máy chủ trong hệ thống bởi vì trong Substratum thì bất cứ ai cũng có thể trở thành một máy chủ trên internet chỉ cần cài đặt một vài thao tác rất đơn giản trong nền tảng. Đồng tiền họ kiếm được là SUB Coin, một đồng tiền mã hóa được tạo ra trong nền tảng dùng để thanh toán các sản phẩm, dịch vụ trong đó, và có thể dùng nó để trao đổi lấy các đồng tiền mã hóa khác như Bitcoin, Ethereum.

    Tính năng và đặc điểm của Substratum?


    Dưới đây là một số tính năng và đặc điểm chính của nền tảng Substratum:

    • SubstratumNode: Substratum Nodes hoạt động như các điểm chuyển tiếp ở trên mạng. Khi người dùng yêu cầu vào một trang web, hay một thông tin nào đó thì các nút sử dụng trí thông minh nhân tạo trong hệ thống tìm cách nhanh nhất để họ có được thông tin đang cần. Nhiều nút có thể làm việc để hoàn thành một yêu cầu duy nhất, dữ liệu được chia tách thành các phần riêng biệt để tăng cường tính bảo mật.
    • Developer Toolkit (Bộ công cụ dành cho nhà phát triển): Substratum cung cấp các API và SDK cho các nhà phát triển sử dụng để tạo ra nhiều các công cụ hữu ích hơn trong hệ thống. Những công cụ này sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng của hệ thống.
    • CryptoPay: Tất cả các dịch vụ trên Substratum có thể sử dụng bất kỳ đồng coin nào để thanh toán bằng tính năng này.
    • SubstratumHost: Đây là tính năng giúp các doanh nghiệp hoặc người dùng muốn lưu trữ các trang web, cơ sở dữ liệu, và các ứng dụng trên nền tảng một cách an toàn nhất với chi phí tiết kiệm nhất.
    • SubstratumDNS: đây là hệ thống DNS (Quản lý Tên miền) cho phép người dùng có thể truy cập vào một ứng dụng được lưu trữ trên hệ thống bằng bất kỳ hệ điều hành nào (Mac, Windows, Linux) cũng bất kì trình duyệt nào (Safari, Firefox, Chrome, Internet Explorer). Điều này sẽ đảm bảo rằng mọi người không phải cài đặt bất kỳ phần mềm đặc biệt nào khi sử dụng dịch vụ lưu trữ của
    • SubstratumStore: Đây là cửa hàng ứng dụng phân quyền của Substratum dành cho Nhà phát triển gửi ứng dụng của mình sau khi sử dụng các API có trong nền tảng.
    • Trí tuệ nhân tạo: Substratum có trí tuệ nhân tạo riêng của mình để tìm ra các địa chỉ máy Substratum Network thích hợp để phục vụ người dùng với thời gian nhanh nhất có thể. Nói cách khác, Substratum tìm nút gần nhất với vị trí của bạn.
    • Phục vụ nội dung phi tập trung: Substratum tạo ra một nền tảng để phục vụ nội dung phân tán thông qua một ứng dụng phù hợp với Mac, Windows hoặc Linux. Ứng dụng đó rất dễ cài đặt và không cần biết nhiều kỹ thuật.
    • Bảo mật tốt:Substratum sử dụng các thuật toán bảo mật tiên tiến bắt nguồn từ trí thông minh nhân tạo và blockchain để đảm bảo tất cả dữ liệu luôn được an toàn.
    • Thuật toán nén: Thuật toán nén trong Substratum được phát triển để đảm bảo độ trễ thấp và thời gian tải nhanh cho nội dung.
    Lịch sử và lộ trình phát triển của Substratum

    • Tháng 2/2017: Thành lập dự án, xuất bản whitepaper.
    • Tháng 8/2017: Triển khai đợt ICO đầu tiên.
    • Tháng 9/2017: Bắt đầu được niêm yết tại một số sàn giao dịch như Bittrex, Liqui, Binance.
    • Q4/2017: Ra mắt mạng lưới Substratum Network v1 gồm các chức năng: SubstratumNode, Developer Toolkit, SubstratumStore, SubstratumDNS
    • 2018: Ra mắt mạng lưới Substratum Network v2 gồm các chức năng CryptoPay, SubstratumBridge
    Đội ngũ phát triển của Substratum


    Nhóm ngiên cứu và phát triển Substratum là công ty OverridePro, là một công ty phát triển phần mềm ở Mỹ đã xây dựng và triển khai phần mềm cho rất nhiều các công ty trong đó có các công ty lớn như Apple, Facebook, Disney, HP.

    Đội ngũ của Substratum gồm 22 thành viên đều là những chuyên gia và đã làm việc cùng nhau trong 13 năm. Các thành viên chủ chốt trong nhóm gồm có Justin Tabb, Abram Cookson, Jason Wollam và Kevin Marois.

    [​IMG]

    Đội ngũ cố vấn của Substratum cũng rất đáng chú ý khi có Michael Stockwell, ông là người sáng lập ra Trò chơi FizzPow và Bitcoin Billionaire. Ông đã là một doanh nhân công nghệ nổi tiếng trong hơn 15 năm.

    Tỷ giá của đồng tiền ảo SUB hiện tại


    Đồng tiền ảo SUB được niêm yết lên Coin Market Cap từ ngày 25/9/2017 với giá lúc đó là 0.048$/1 coin, và liên tục tăng giá sau khi lên sàn, đỉnh điểm là vào giữa tháng 1/2018 lên đến 3.13$/1 coin, tăng 65 lần so với khi lên sàn, tuy nhiên sau đó đồng tiền kỹ thuật SUB liên tục giảm xu hướng giảm của thị trường và tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài viết này là 3/4/2018 thì giá của 1 SUB là 0.372$, tăng hơn 7 lần so với khi lên sàn.

    [​IMG]

    Hiện đồng tiền điện tử SUB có tổng vốn hóa là hơn 131 triệu USD, và khối lượng giao dịch trong 24h hơn 3.9 triệu USD, và đang ở vị trí 77 theo bảng xếp hạng của Coin Market Cap. Số coin đang được phát hành là 472.000.000 SUB, số coin đang được khai thác là 352.921.000 SUB. Bạn có thể xem Tỷ giá SUB Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

    Mua bán SUB coin ở sàn giao dịch nào?


    [​IMG]

    Bạn có thể mua bán đồng coin SUB trong thời điểm này ở nhiều sàn giao dịch khác nhau trên thế giới được bao gồm: Binance, Kucoin, OKEX, HitBTC, COSS, Radar Relay, Tidex qua các cặp SUB/BTC, SUB/ETH, SUB/USDT. Trong đó khối lượng giao dịch qua sàn giao dịch BinanceKucoin là lớn nhất.

    Lưu trữ SUB Token ở ví nào?


    SUB Token được phát triển trên nền tảng blockchain Ethereum theo chuẩn ERC20, vì vậy các bạn có thể tích trữ ở các loại ví có hỗ trợ Token ERC20 như MyEtherWallet, Trezor, Ví Ledger, ImToken, Metamask,..

    Nếu bạn là người thường xuyên trading thì có thể giữ SUB trực tiếp trên ví điện tử của các sàn. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu giao dịch thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

    Xem thêm các thông tin về đồng tiền điện tử Substratum (SUB)

    Lời kết


    Trên đây là bài viết về đồng tiền điện tử kỹ thuật số Substratum (SUB), hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có kiến thức tổng quan về SUB coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền mã hóa SUB với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share và cho chúng tôi một đánh giá 5 sao bên dưới để ủng hộ Blog tiền ảo nhé.

    The post Substratum là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Substratum Coin (SUB) appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Substratum là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Substratum Coin (SUB)

Share This Page