Ripple sẵn sàng trả hàng triệu USD để được các sàn giao dịch Mỹ niêm yết

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 145)

    Không phải lúc nào các đồng tiền số cũng được các sàn giao dịch lớn niêm yết, việc được đứng chung với các đồng coin hàng đầu như Bitcoin và Ethereum là cực kỳ khó khăn. Và tất nhiên cái giá để trả cho việc đó là không hề rẻ.


    [​IMG]

    Không phải lối đi nào cũng toàn màu hồng, không phải lúc nào các đồng tiền số cũng dễ dàng được các sàn giao dịch lớn niêm yết. Ripple đồng tiền kỹ thuật số lớn thứ ba thế giới tính theo vốn hóa thị trường, đã vất vả ra sao để được niêm yết trên các sàn giao dịch hàng đầu cùng với Bitcoin và Ethereum

    Theo Bloomberg, Ripple sẵn sàng trả hàng triệu USD để được niêm yết trên các sàn giao dịch của Mỹ, nơi có tính thanh khoản cao nhất. Báo cáo nói rằng Ripple đã đưa ra “các ưu đãi về tài chính” cho các sàn giao dịch như Gemini của anh em nhà Winklevoss hay sàn Coinbase để đổi lấy việc được niêm yết.

    Ripple thông báo rằng đã cung cấp 1 triệu USD tiền mặt cho Gemini để được niêm yết trong Quý 3 năm 2017 và đề xuất khoản vay trị giá 100 triệu USD XRP cho Coinbase mà nhà đầu tư có thể giao dịch. Báo cáo cho thấy rằng Ripple sẽ phải thanh toán bằng tiền mặt hoặc bằng XRP, điều này có lợi cho các sàn giao dịch ở Mỹ kiếm lời từ các hợp đồng thỏa thuận.

    Đại diện phát ngôn của Ripple đã phủ nhận một số chi tiết trong báo cáo, bloomberg nói: “Chúng tôi muốn XRP trở thành đồng tiền số lớn nhất và phổ biến nhất, và cho phép thanh toán toàn cầu nhanh hơn, rẻ hơn”

    Tuy nhiên, những người tham gia thị trường lo ngại rằng khi các nhà hoạch định chính sách của Mỹ làm rõ khuôn khổ pháp lý cho các đồng tiền số, thì XRP có thể sẽ là mã chứng khoán. Trong khi đó có nhiều ý kiến cho rằng các sàn giao dịch hàng đầu sẽ hỗ trợ XRP, thì giá của các đồng tiền số càng được hưởng lợi, ví dụ như cuối năm 2017 và tháng trước.

    [​IMG]

    Không phải các nhà đầu tư không muốn XRP được niêm yết, họ đã yêu cầu điều này trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội. Tuy nhiên, Ripple đã không thể đảm bảo được niêm yết trên các sàn giao dịch lớn ở Mỹ. Điều này bất chấp một thực tế rằng Ripple có thể phá bỏ rào cản giữa các công ty tiền kỹ thuật số và các ngân hàng truyền thống trên toàn thế giới.

    Theo Autonomous Research, 1 đến 3 triệu USD là mức giá để được niêm yết trên các sàn giao dịch lớn.


    Theo cryptocoinsnews
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Ripple sẵn sàng trả hàng triệu USD để được các sàn giao dịch Mỹ niêm yết appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Ripple sẵn sàng trả hàng triệu USD để được các sàn giao dịch Mỹ niêm yết

Share This Page