Bitcoin giảm dưới 7.000 USD trong bối cảnh chiến tranh thương mại toàn cầu.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 166)

    Hầu hết các đồng tiền mã hóa đang ngụp lặn trong sắc đỏ, đặc biệt là các altcoin lớn. Và Bitcoin cũng không thoát khỏi số phận khi đồng này đã rơi khỏi mốc 7.000 USD. Đây có phải là kết quả từ nỗi sợ hãi trước một cuộc chiến tranh thương mại toàn cầu đang gia tăng giữa Donald Trump và Trung Quốc?


    [​IMG]

    Nỗi sợ do chiến tranh thương mại mang đến:

    Một số altcoin đã trượt giá mạnh chỉ trong 24 giờ như đồng NEO và Litecoin, cả hai đều mất khoảng 11% giá trị, tiếp theo sau là Stellar và Dash khi cả hai đều giảm gần 10%. Theo CNBC , Bitcoin (BTC) đang trải qua thời kỳ tồi tệ nhất trong lịch sử phát triển khi chỉ trong quý đầu tiên của năm nay giá trị của nó đã mất 48%. Ripple (XRP) cũng giống như Bitcoin, đối với giới hâm mộ đồng coin này, quý 1 vừa qua có thể xem là quý kinh khủng nhất khi giá trị của nó đã giảm đến 77%.

    Bối cảnh hiện nay giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ đang làm ảnh hưởng đến thị trường toàn cầu và cũng có thể ảnh hưởng đến ngành công nghiệp tiền mã hóa.

    Hôm thứ tư vừa qua, Trung Quốc đã công bố mức thuế mới đối với 106 sản phẩm đến từ Mỹ, nhằm để trả đũa Hoa Kỳ. Động thái này đã làm rung chuyển giới đầu tư và làm dấy lên thêm mối lo ngại về một cuộc chiến thương mại toàn cầu.

    Có một vài cáo buộc được đưa ra trong thời gian gần đây như vụ Centra Tech – một ICO được xác nhận bởi những người nổi tiếng nổi tiếng như nhà vô địch huyền thoại Floyd Mayweather và nghệ sĩ DJ Khaled – có thể đã góp phần làm thị trường giảm.

    Tuy nhiên, theo Mati Greenspan – chuyên gia phân tích thị trường cấp cao tại eToro – việc trượt giá có thể không liên quan đến cuộc chiến thương mại. Ông nói:


    Tôi nghĩ rằng có một mối liên hệ lớn trong cách mà mọi người đang quản lý danh mục đầu tư của họ và thị trường tiền mã hóa ngày càng trở nên tương quan với thị trường chứng khoán, đặc biệt trong vài tuần gần đây. Bên cạnh đó, càng ngày càng có nhiều công ty môi giới chấp nhận giao dịch Bitcoin, các cây cầu thanh khoản đang được xây dựng.


    Theo Cryptoglobe
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Bitcoin giảm dưới 7.000 USD trong bối cảnh chiến tranh thương mại toàn cầu. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin giảm dưới 7.000 USD trong bối cảnh chiến tranh thương mại toàn cầu.

Share This Page