Tin mới: Sàn Coincheck chấp nhận đề nghị của Monex

Discussion in 'Kiến thức' started by bboy_nonoyes, Apr 5, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 219)

    [​IMG]

    Sàn giao dịch Cryptocurrency Coincheck vừa công bố đã quyết định chấp nhận điều kiện tiếp quản của Monex, Sàn môi giới online lớn thứ ba thế giới.

    Hãng tin Nikkei của Nhật Bản đã đưa tin về sàn giao dịch Crypto là Coincheck sẽ chấp nhận đề nghị chào mua công khai bao gồm hàng tỷ yên giá trị khoảng 10 triệu dollars, từ nhà môi giới online chính là Monex. Quyết định chấp nhận vừa được công bố vào hôm nay, một bước tiến cho thấy Coincheck sẽ cải tổ lại bộ máy quản lý cũng như sàn giao dịch sẽ tiếp tục phục hồi sau khi chịu tổn thất với $530 triệu từ vụ trộm NEM vào tháng một vừa qua – Vụ trộm giao dịch crypto lớn nhất mọi thời đại.

    Monex thâm nhập vào thị trường crypto giữa sự tin tưởng vào Blockchain, với công nghệ cryptocurrency như bitcoin sẽ tăng mạnh hoạt động cốt lõi của mình như một nhà môi giới online chính.

    Các thông tin chi tiết chính xác của cuộc đầu tư vẫn đang được hoàn tất, theo như tin cho biết, và các chi tiết từ buổi đàm phán thoả thuận sẽ được công khai vào ngày mai.

    Nhà sáng lập Coincheck là Chủ tịch Koichiro Wada và Giám đốc điều hành là Yusuke Otsuka sẽ bước xuống ngay lập tức sau khi sàn giao dịch nhận được vốn từ Monex như một phần của việc thôn tính. Giám đốc điều hành của Monex là Toshihiko Katsuya đang trong tư thế sẽ chiếm giữ vị trí Chủ tịch mới của Coincheck. Kinh nghiệm của ông khi là Giám đốc điều hành tại Monex khiến ông trở thành một ứng viên sáng giá để xây dựng lại sàn giao dịch đang khó khan là Coincheck.

    Coincheck đã bắt đầu phân phối bồi thường cho các khách hàng từ vụ trộm NEM, đã bị giáng ‘hai đơn đề nghị cải thiện doanh nghiêp từ FSA. Trong khi FSA đã phát lệnh cho 16 nhà điều hành giao dịch trong nước, Coincheck là một trong số họ. Tuy nhiên, Sàn giao dịch tại Tokyo này vẫn nộp đơn để xin một giấy phép từ FSA để nghiên cứu kỹ lưỡng về sự thoả thuận với Monex và xem xét các hoạt động dưới quyền Quản lý mới.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Tin mới: Sàn Coincheck chấp nhận đề nghị của Monex

Share This Page