Giới chức trách Mỹ tại Washington bắt những người đào Cryptocurrency trái phép

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Apr 5, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 185)

    [​IMG]

    Các Uỷ viên của PUD tại Hạt Chelan đã ra lệnh cho các cán bộ thực thi các lệnh cấm đào cryptocurrency sau khi phát hiện các hành vi đào cryptocurrency trái phép, Chelan PUD đăng vào ngày 2 tháng tư.

    Thực hiện theo các phê chuẩn trong ngày 19 tháng ba tạm ngừng hoạt động cho các ứng dụng đào cryptocurrency. Các chi phí phạt được đề xuất bởi nhân viên có thể lên đến “$5,000 cho các hoạt động trái phép trong dân cư và $7,000 đến $10,000 trong khuôn viên thương mại.”

    Các Uỷ viên đã trở nên quan tâm đến tình trạng và an ninh của hệ thống điện sau khi phát hiện ra nhiều hành vi đào tiền điện tử trái phép, bao gồm những người trong các căn hộ, nhà, hay là một kho hàng lưu trữ. Mỗi điểm đào đủ để bao gồm đủ điện để gây ra một vấn đề đáng lo ngại về an toàn hoả hoạn, vì sẽ khiến các cơ sở bị quá tải.

    Theo Giám đốc John Stoll của Lợi ích khách hàng, tiêu thụ điện năng hàng tháng của 1 căn hộ tăng vọt từ 500 kilowatt trên giờ (kwH) đến hơn 11,000 kwH là hơn cả mức tiêu chuẩn. Uỷ viên Gary Arseneault miêu tả những người phạm tội là “bọn vô lại”, nói rằng:

    “Những gì chúng ta đang bàn luận ở đây là người cố ý đi vòng và sử dụng năng lượng trong một cách mà các cơ sở không được thiết kế cho việc đó và không hề có một ý thức về việc yêu cầu một dịch vụ khi không hề có nhu cầu cho dịch vụ đó. Và một lần nữa, cái lý do để cài đặt hệ thống meters tự động là để đối đầu với bọn vô lại này trước khi chúng đốt cả một toà nhà và thậm chí có thể giết một gia đình hay trẻ con trong quá trình của chúng.”

    Hướng đi của Uỷ ban PUB nhắm đến đến các cách giải quyết an toàn từ các hoạt động trên khiến gây nên quá tải thiết bị, cháy nổ cho dân cư lân cận, bên cạnh đó là các chi phí của Quận bỏ ra cho các cuộc điều tra và giám sát các hoạt động cryptocurrency trái phép.

    Các người đào đã đổ xô đến các vùng nhỏ của Mỹ vì giá điện rẻ hơn để đạt được nhiều lợi nhuận hơn trong lĩnh vực đào crypto. Vì thế kết quả, nhiều thành phố nhỏ đang vùng vẫy để đáp ứng được nhu cầu. Tháng trước. Hội đồng thành phố Plattsburgh, NY đã phê chuẩn cho 18 tháng lệnh tạm ngưng các hoạt động đào Bitcoin tại thành phố này, nhằm khiến những người đào phải trả tiền vì đã khiến ngân sách điện thành phố vượt mức.

    Vào tháng một, Theo CNBC việc quá tải điện do các hoạt động đào ở Hạt Douglas, WA. Tuy nhiên, vấn đề đã được giải quyết với một kế hoạch sẽ thêm 100 megawatts vào dữ liệu trung tâm để đáp ứng với nhu cầu.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Giới chức trách Mỹ tại Washington bắt những người đào Cryptocurrency trái phép

Share This Page