Smartphone Blockchain đã tìm được nhà sản xuất, tương lai sẽ được phân phối ở Việt Nam

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Apr 5, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 148)

    [​IMG]

    Một nhà phát triển thiết bị điện tử theo định hướng Blockchain và nhà cung cấp OS Sirin Labs đã tìm thấy một nhà sản xuất cho Smartphone Blockchain của mình, theo Bloomberg vào 4 tháng tư.

    Một công ty con của Foxconn Technology Group là FIH Mobile đã đồng ý giúp phát triển điện thoại Blockchain gọi là Finney.

    Foxconn là một Công ty Sản xuất thiết bị điện tử Đa quốc gia tại Đài Loan. Đây là một trong những nhà chiêu mộ lớn nhất thế giới mà một trong số những khách hàng chính của Công ty gồm Apple, Google, Cisco, Huawei, và Amazon.

    Chiếc Smartphone được thiết kế cho phép người dùng có thể lưu trữ một cách an toàn và sử dụng các tiền tệ kỹ thuật số. CEO của Sirin là Moshe Hogeg tuyên bố rằng với phương pháp lưu trữ hiện nay, thì tiền kỹ thuật số rất khó để sử dụng và phi trực giác. “…đa số thị trường sẽ không hiểu điều đó. Sẽ không có bất cứ một khả năng mà mẹ tôi có thể tìm cách sử dụng được Bitcoin, mà mẹ tôi thì rất thông minh.”

    Thiết bị sẽ tích hợp trạng thái thừa thải của các Token khác nhau. Và nó cũng sẽ cho phép các chủ nhân có thể mua sắm trên các website crypto-friendly như Overstock.com và Expedia, chuyển đổi tiền mặt sang các token đặc biệt nếu cần thiết. Sirin nói rằng các người dùng đến cuối có thể từ bỏ những address phức tạo và những đoạn mã bí mật dài thòng, và thay vì vậy chỉ cần phải xác minh danh tính của họ trên các dịch vụ Coin-related với việc scan mống mắt, vân tay hay đơn giản chỉ là một mật khẩu đơn giản.

    Sirin đã quyên được $158 triệu cho dự án trong tháng 12 vừa qua thông qua một đợt ICO theo sau là $70 triệu trong đầu tư ban đầu. Vào tháng 10 Sirin có kế hoạch sẽ phân phối đơn vị đầu tiên đến 8 cửa hàng mới tại các địa điểm có hoạt động crypto lớn như Thổ Nhĩ Kỳ và Vietnam. Một công ty điện tử gia dụng của Thuỵ Sĩ hi vọng có thể cho phép công nghệ đến các nhà sản xuất khác để có thể giảm giá và khiến thiết bị đạt được nhu cầu nhiều hơn.

    Theo Cointelegraph vào tháng ba, Huawei đang trong tiến trình đàm phán với Sirin Labs, thông báo về việc cấp phép cho hệ điều hành của Sirin. Trong khi Sirin Labs đã xác nhận trên kênh Telegram việc đàm phán sẽ diễn ra ở đâu nhưng vẫn chưa có chi tiết chính xác liên quan đến cuộc đàm phán.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Smartphone Blockchain đã tìm được nhà sản xuất, tương lai sẽ được phân phối ở Việt Nam

Share This Page