OKEx từ chối trách nhiệm khi giá Bitcoin bị thao túng trong các hợp đồng tương lai.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 5, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 163)

    Sàn giao dịch tiền mã hóa khổng lồ – OKEx đã bác bỏ các cáo buộc rằng sàn phải chịu trách nhiệm về việc thao túng thị trường khiến giá Bitcoin sụt xuống dưới 5.000 USD trong các hợp đồng tương lai hồi tuần trước.


    [​IMG]

    Trong một tuyên bố được đưa ra vào hôm qua, sàn giao dịch OKEx đã phủ nhận các cáo buộc rằng nó đã tích cực thao túng các thị trường tương lai.

    Trích từ tuyên bố:


    OKEx cung cấp một nền tảng cho phép khách hàng giao dịch mọi thứ trong danh sách giao dịch và chúng tôi không trực tiếp tham gia vào các giao dịch. Hơn nữa, tất cả các chi tiết giao dịch là công khai. Sàn của chúng tôi không tạo ra lợi nhuận từ những biến động giá cả, nhưng là tạo ra thu nhập từ phí giao dịch. Vì vậy, chúng tôi không có bất kỳ lý do gì để thao túng giá thị trường và xin khẳng định lại, chúng tôi sẽ không bao giờ thao túng giá của bất kỳ thị trường trên sàn OKEx.

    Theo bản tin từ CCN, OKEx đã bị chỉ trích vào tuần trước sau khi giá trị tương lai của Bitcoin tạm thời giảm xuống mức 4.755 USD, mặc dù giá Bitcoin trung bình toàn cầu dao động quanh mức 7.000 USD trong cùng thời kỳ. Khi sự việc xảy ra, đã có một nhà đầu tư tới trụ sở của công ty và đe doạ tự sát.

    Cuối cùng, sàn OKEx đã quyết định lật lại hồ sơ của các hợp đồng tương lai và đã nhận thấy hoạt động bất thường. Kể từ đó, sàn đã thêm “các quy tắc giới hạn giá” để giúp ngăn chặn hành vi thao túng thị trường tương lai.

    Trong tuyên bố hôm qua, OKEx tiếp tục đe doạ sẽ kiện các cá nhân đã có cáo buộc sai về sàn trong việc thao túng thị trường và phổ biến các biểu đồ giả mạo.

    Công ty cho biết:


    Chúng tôi bảo lưu quyền tiến hành các hành động pháp lý cần thiết đối với bất kỳ bên nào đã phỉ báng uy tín công ty.

    Những tin tức tiêu cực có vẻ như đã không có một tác động lâu dài lên nền tảng kinh doanh của công ty. OKEx tiếp tục đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng thị trường chứng khoán phổ biến nhất, với khối lượng giao dịch trong 24 giờ xấp xỉ 750 triệu USD.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post OKEx từ chối trách nhiệm khi giá Bitcoin bị thao túng trong các hợp đồng tương lai. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - OKEx từ chối trách nhiệm khi giá Bitcoin bị thao túng trong các hợp đồng tương lai.

Share This Page