Cổ phiếu của Fintech Firm rớt xuống 30% sau thông báo về cuộc điều tra của SEC

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Apr 5, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 143)

    [​IMG]

    Sau thông báo về việc điều tra bởi SEC với doanh nghiệp của mình, Cổ phiếu của Fintech Firm là Longfin rớt đến 30%, theo CNBC vào 3 tháng 4.

    Longfin tiết lộ cuộc điều tra công khai 10-K filing cho SEC vào ngày 2 tháng 4. Cổ phần của Longfin 30.89% thấp hơn vào hôm nay, giao dịch ở $9.89 một cổ phần. Và đến năm nay thì các cổ phiếu đã giảm xuống là 82.43%

    Longfin là một công ty danh mục fintech NASDAQ (LFIN) với vốn hoá thị trường đạt đỉnh hơn 1,000 % trong 2 ngày cuối tháng 12 vừa qua theo sau một thông báo là họ đã mua Ziddu.com, một công ty chuyên về hợp đồng thông minh và micro-lending sử dụng công nghệ Blockchain.

    [​IMG]

    Biểu đồ cổ phiếu LFIN tháng 12.2017-tháng 4.2018

    Nguồn: nasdaq.com

    Các bộ phận hành pháp của SEC đã thông báo cho Longfin vào 5 tháng 3 rằng họ sẽ điều tra về giao dịch về các cổ phần của công ty và yêu cầu các tài liệu liên quan đến IPO và việc mua lại Ziddu.com. Longfin bày tỏ ý định hoàn toàn hợp tác với việc điều tra của SEC trong hồ sơ 10-K:

    “Chúng tôi đang trong quá trình trả lời cho yêu cầu về giấy tờ và sẽ hợp tác với SEC trong cuộc điều tra. Trong khi SEC đang xác định là có là có bất cứ hành vi vi phạm pháp luật về chứng khoán liên bang hay không, việc điều tra không có nghĩa là SEC đã kết luận là có người đã vi phạm luật pháp.”

    Tháng một năm nay, SEC đưa ra thông báo sẽ trừng trị thẳng tay những công ty sử dụng sự nhiệt tình của công chúng xung quanh công nghệ Blockchain để điều khiển giá trị cổ phiếu của mình.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Cổ phiếu của Fintech Firm rớt xuống 30% sau thông báo về cuộc điều tra của SEC

Share This Page