Phân tích giá 4/4: Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Dash, Monero, Ripple, Ethereum Classic,...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 185)

    Nhiều đồng tiền số hàng đầu hiện nay vẫn đang còn bị xu hướng giảm chiếm ưu thế, các thiết lập vị trí ngắn hạn được khuyến nghị là không nên tham gia vào lúc này, trong khi đó các vị trí dài hạn có thể cân nhắc bổ sung, tích lũy thêm


    [​IMG]

    BTC/USD

    Bitcoin tiếp tục nắm giữ vị trí tốt nhất trong số những đồng coin hàng đầu về mặt kỹ thuật, ngay cả khi nó bị mất thị phần do các Altcoin đang có sự phục hồi mạnh mẽ.

    Bitcoin đã phục hồi từ mức thấp trước đó sau khi thất bại trong phiên giao dịch hôm Chủ Nhật, tuy nhiên vẫn tìm thấy một số tín hiệu mua ngắn hạn khi xu hướng giảm vẫn còn.

    [​IMG]

    Các thiết lập dài hạn vẫn đang được khuyến nghị

    Bitcoin sẽ phải đối mặt với mức kháng cự mạnh tại 7.650 USD, 8.400 USD và 9.000 USD đến 9.200 USD

    ETH/USD

    Nhìn từ góc độ kỹ thuật, Ethereum đang tỏ ra yếu thế hơn so với BTC và các Altcoin khác, vì cho đến thời điểm hiện tại nó vẫn đang bị mắc kẹt quanh ngưỡng 400 USD, và xu hướng giảm ngắn hạn vẫn đang còn chiếm ưu thế

    Vì vậy các nhà đầu tư ngắn hạn nên tránh thiết lập các vị trí mới tại thời điểm này, trong khi đó các nhà đầu tư dài hạn có thể cân nhắc thiết lập các vị trí mua vào.

    [​IMG]

    Mức kháng cự là 450 USD, 500 USD, 575 USD

    Ngưỡng hỗ trợ 400 USD và 360 USD.

    LTC/USD

    Litecoin đang dần lấy lại đà phục hồi sau một thời gian suy giảm, và đồng tiền số này đã trở lại trên mức 125 USD. Nó đã giữ trên mức thấp trong 2 tháng trong đợt bán tháo của tuần trước, tuy nhiên xu hướng ngắn hạn vẫn là giảm và LTC đang phải đối mặt với một số mức kháng cự mạnh.

    [​IMG]

    Mức kháng cự mạnh tiếp theo 140 USD và 150 USD

    Ngưỡng hỗ trợ tiếp theo là 100 USD

    DASH/USD

    Dash vẫn đang giao dịch dưới mức thấp của tháng 2, mặc dù nó đã có sự phục hồi trong thời gian gần đây, và nó cũng đang nằm trong xu hướng giảm ngắn hạn.

    [​IMG]

    Mức kháng cự mạnh tiếp theo 360 USD, 375 USD, 400 USD và 435 USD.

    Ngưỡng hỗ trợ tiếp theo là 315 USD và 300 USD.

    XRP/USD

    Cuối cùng Ripple cũng đã có dấu hiệu phục hồi sau một thời gian dài suy giảm dưới áp lực từ việc bán tháo quá nhiều, và đồng coin này đang phục hồi trở lại từ mức thấp của tháng 3. Tuy nhiên mức phục hồi hiện tại vẫn còn tương đối yếu và xu hướng ngắn hạn vẫn là giảm.

    [​IMG]

    Ripple phải đối mặt với mức kháng cự tại 0.57 USD, 0.68 USD, 0.85 USD

    ETC/USD

    Ethereum Classic đã phá vỡ mức thấp trong tháng 2 vào cuối tuần này, nhưng hiện tại nó đang phục hồi trên mức thấp này và mức thấp của tháng 3, với mức giao dịch xung quanh ngưỡng 14.50 USD. Đồng tiền số này vẫn đang nằm trong xu hướng giảm điểm rộng hơn mặc dù đã phá vỡ xu hướng ngắn hạn hiện tại, và nó vẫn chỉ là trung tính theo mô hình xu hướng ngắn hạn.

    [​IMG]

    Mức kháng cự mạnh đang ở phía trước tại mức 16 USD, 18 USD và 20 USD.

    XRM/USD

    Xét từ góc độ kỹ thuật Monero vẫn còn khá mạnh so với các đồng coin khác, nó đang giao dịch cao hơn mức thấp của tháng 2 và tháng 3 và đường xu hướng giảm trước đó. Tuy nhiên, đối với Monero nó vẫn là trung lập, vì đồng tiền số này vẫn chưa tìm thầy một xu hướng tăng ngắn hạn mới nào.

    [​IMG]

    Mức kháng cự mạnh tại 240 USD và 280 USD

    Ngưỡng hỗ trợ chính là 175 USD và 150 USD

    NEO/USD

    NEO vẫn còn tương đối yếu nếu nhìn từ góc độ dài hạn, và xu hướng giảm ngắn hạn vẫn còn nguyên vẹn

    [​IMG]

    Đồng tiền số này đang dao động xung quanh ngưỡng 50 USD, với ngưỡng kháng cự mạnh tiếp theo phải đối mặt là 64 USD

    Mục tiêu giá tiếp theo là 80 USD và 100 USD.

    IOTA/USD

    IOTA vẫn đang bị áp lực từ việc bán vượt mức, và xu hướng giảm sâu rộng vẫn còn, mặc dù nó đã cho thấy sức mạnh tương đối giữa đợt bán gần đây.

    Các nhà đầu tư ngắn hạn không nên tham gia lúc này, trong khi các nhà đầu tư dài hạn có thể cân nhắc thiết lập các vị trí mua vào mới.

    [​IMG]

    Mức kháng cự tiếp theo ở mức 1.2 USD và 1.5 USD

    Ngưỡng hỗ trợ tiếp theo ở mức 1.1 USD và 1 USD

    Cần lưu ý:

    Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.


    Theo Hacked
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Phân tích giá 4/4: Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Dash, Monero, Ripple, Ethereum Classic, NEO, IOTA appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá 4/4: Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Dash, Monero, Ripple, Ethereum Classic,...

Share This Page