Giá bitcoin hôm nay (4/4): Nhật Bản tiếp tục dẫn dắt thị trường

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 184)

    Sau quý đầu tiên nắng hạn, những nhà đầu tư tiền kỹ thuật số có lẽ vừa tìm thấy ánh sáng nơi cuối con đường – dấu hiệu thất bại của đợt bán tháo.


    [​IMG]

    Giá bitcoin hôm nay tìm thấy ánh sáng nơi cuối con đường

    Với việc giá bitcoin hiện cao hơn 10% so với mức thấp trong cuối tuần, những người nắm giữ đồng tiền kỹ thuật số này hy vọng đáy vừa hình thành xong. Một đồng tiền bitcoin vào lúc 7h40 sáng nay đang giao dịch trung bình ở mức 7.398,04 USD, tăng 5,11% so với 24 giờ trước, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá bitcoin hôm nay (4/4) (nguồn: CoinDesk)

    Vào Chủ nhật (1/4), tỷ giá bitcoin giảm dưới 7.000 USD, làm cho đường trung bình di động MA 50 ngày cắt xuống dưới đường trung bình di động 200 ngày, hình thành “giao lộ tử thần” mà một số nhà phân tích kỹ thuật sợ rằng giá sẽ giảm nhanh hơn. Tuy nhiên, việc bán ra dừng lại và đồng tiền kỹ thuật số lớn nhất thế giới theo giá trị thị trường này lấy lại những mất mác gần đây.

    Đến trưa 3/4 tổng giá trị thị trường tiền kỹ thuật số tăng 20 tỷ USD so với 24 giờ trước đó.

    [​IMG]
    Tổng giá trị thị trường tiền kỹ thuật số (nguồn: CoinMarketCap)

    Những đồng tiền khác cũng đồng loạt tăng, khi top 10 đồng tiền kỹ thuật số hàng đầu đều có màu xanh, với Cardano và Litecoin (LTC) dẫn đầu trong tăng trưởng với tỷ lệ lần lượt là 13,88% và 13,01%. Những đồng tiền khác đều có mức tăng trong khoảng 5%-12%.

    [​IMG]

    “Thị trường tiền kỹ thuật số lại xanh rì lần nữa, vết cắt tử thần đối với giá bitcoin thất bại hoàn toàn. Đường trung bình di động MA 200 ngày là thử thách đầu tiên đối với giá bitcoin…”theo Naeem Aslam, trưởng bộ phận phân tích thị trường tại ThinkMarkets.

    Nhật Bản dẫn dắt

    Giá bitcoin ngày 3/4 tăng lên 7.400 sau khi có những báo cáo rằng công ty môi giới trực tuyến Nhật Bản Monex Group đang chuẩn bị tiếp quản sàn giao dịch tiền kỹ thuật số Nhật Bản bị tấn công trong thời gian gần đây là CoinCheck.

    Công ty Nhật Bản này dự định đưa ra lời đề nghị vài tỷ Yen cho phần lớn cổ phần tại Coincheck trong tuần này và sẽ đưa một nhóm tiếp quản mới đến để tái thiết sàn giao dịch này, theo Nikkei Asian Review đưa tin ngày 3/4.

    Giá bitcoin tăng lên đến đỉnh cao 7.490 USD sau tin tức này, theo số liệu từ CoinDesk. Cổ phiếu của Monex cũng tăng hơn 23% trên sàn giao dịch cổ phiếu sau tin tức này.

    Brian Kelly, CEO và nhà sáng lập của BK Capital Management, cho biết rằng khả năng thương vụ Monex được thực hiện cho thấy rằng xu hướng chấp nhận tiền kỹ thuật số đang trên đường trở thành hiện thực, giúp bitcoin tăng giá vào hôm thứ Ba (3/4).


    Theo vietnambiz
    Biên soạn Blogtienao.com

    The post Giá bitcoin hôm nay (4/4): Nhật Bản tiếp tục dẫn dắt thị trường appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá bitcoin hôm nay (4/4): Nhật Bản tiếp tục dẫn dắt thị trường

Share This Page