Ví cứng Trezor xác nhận Cashaddr sắp tới hỗ trợ cho Bitcoin Cash

Discussion in 'Kiến thức' started by bboy_nonoyes, Apr 4, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 256)

    [​IMG]

    Đang có một tin tốt cho những người dùng Bitcoin Cash về việc Trezor thông báo hỗ trợ sắp tới cho Cashaddr, một address format BCH. Thông báo là một phát triển đáng kể cho Bitcoin Cash khi nhận được sự ủng hộ từ ví cứng phổ biến nhất có thể thu hút thêm tiền mới vào thị trường, hay ít nhất là tăng cường an ninh cho những ai muốn bảo vệ đầu tư của mình một cách cẩn thận hơn.

    Tin tức được thông báo trên twitter bởi Bach N của Trezor người đã đăng link từ Jochen Hoenicke, đội trưởng phát triển của Cashaddr #285.

    Cashaddr được phát triển như một cách để phân biệt giữa Bitcoin Cash và Bitcoin Core, và khi nó được cho là xa hoa khi thực hiện thay đổi, bước đi này đã mở đường cho những cải tiến khác.

    Pavol Rusnack của phòng thí nghiệm Satoshi thường được ghi nhận với các sự thay đổi, nói rằng “Tôi đề nghị thay đổi địa chỉ phiên bản sang một thứ hoàn toàn khác, vậy nên đó là điều hiển nhiên khi địa chỉ vẫn là địa chỉ Bitcoin Cash. (Nó có thể bắt đầu với C như một ví dụ). Đừng quên thay đổi cả địa chỉ phiên bản cho P2SH!”

    Nhà phát triển Bitcoin Cash là Amaury Séchet trả lời rằng “Đồng ý, Tôi có một kế hoạch để sửa đổi Address Format. Thay đổi Address Format rất là tốn kém, nên tôi muốn điều tra những yếu tố khác thay vì chỉ thay đổi tiền tố trước khi giải quyết cái gì đó. Ngoài ra tôi còn phải thuyết phục những người khác rằng đây là một address format tốt.” Và rõ ràng cuối cùng là Cashaddr.

    Hoenicke làm rõ là sự thay đổi sẽ không ảnh hưởng đến ý nghĩa cả giao dịch và và xử lý các vấn đề như sai lạc khoá địa chỉ một lần và mãi mãi. Trezor tiếp bước Coinbase và Bitpay ttrong tích hợp Cashaddr, giúp phát triển sự đồng thuận của cộng đồng và nâng tầm đặc trưng của altcoin. Hiện vẫn chưa có một mức thời gian cụ thể, nên các người dùng vẫn đang chờ để trữ BCH của họ với các ví beta trước khi đi vào ví cứng chính thức.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ví cứng Trezor xác nhận Cashaddr sắp tới hỗ trợ cho Bitcoin Cash

Share This Page