Đưa vào hàng tỷ Yên, Sàn giao dịch Coincheck có thể được cứu

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Apr 4, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 125)

    [​IMG]

    Sàn môi giới online của Nhật là Monex được báo là đang có suy xét việc mua đứt Coincheck tại Tokyo, Sàn giao dịch cryptocurrency đang đứng giữa vụ trộm $530 triệu NEM.

    Trang thông tin tài chính của Nhật Bản là Nikkei đang đưa tin một đề nghị từ sàn môi giới online Monex Group sẽ mua đa số cổ phần trong sàn giao dịch Coincheck. Đề nghị đến sau 10 tuần sau khi Coincheck đang chịu khủng hoảng về vụ Hack khét tiếng mà hiện nay được xem là vụ trộm giao dịch cryptocurrency lớn nhất mọi thời đại.

    Trích dẫn từ các nguồn, Nikkei nói Monex đang trong quá trình nhập một khoảng “vài tỷ yên” – Một tỷ yên khoảng 10 triệu USD – trong khi gợi ý rằng Coincheck đang vùng vẫy để tuân theo các yêu cầu pháp lý và nỗ lực tự phục hồi sau vụ trộm hồi tháng 1. Sàn giao dịch, hiện đang đối diện với các tố tụng từ các nhà đầu tư, và đã nhận được hai đơn yêu cầu cải thiện kinh doanh từ FSA.

    ‘Sự giao dịch với Monex cho thấy Coincheck cho thấy sự khó khăn của mình khi thực hiện với các yêu cầu pháp lý và xậy dựng lại các hoạt động mà không có hỗ trợ từ bên ngoài’, theo bài báo cho biết.

    Các yêu cầu bồi thường đến bất chấp việc sàn giao dịch hứa sẽ phân phối bồi thường cho các người dùng bị ảnh hưởng bởi vụ trộm NEM vào giữa tháng ba.

    Cổ phần của Monex tăng vọt lên 23% sau bài báo, tối đa được phép bởi quy định của Sở giao dịch chứng khoán Tokyo đẩy toàn bộ vốn hoá thị trường của Công ty lên 114.3 tỷ Yên ($1.08 tỷ)

    [​IMG]

    Nguồn: Bloomberg.

    Một đoạn trích từ bài báo mới nhất:

    Việc mua lại có thể đẩy Monex tiến đến việc có thể lấy được giấy phép sàn giao dịch Cryptocurrency nhanh chóng hơn bằng cách xây dựng trên nền của các khách hàng và hệ thống thông tin của Coincheck

    Bài báo còn thêm rằng cả hai Monex và Coincheck hiện nay đang tìm kiếm sự đồng thuận của FSA cho việc mua lại. Nếu thành công, Monex sẽ sử dụng đội ngũ quản lý riêng của mình trong khi các giám đốc điều hành hiện tại của Coincheck dự kiến sẽ bước xuống.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Đưa vào hàng tỷ Yên, Sàn giao dịch Coincheck có thể được cứu

Share This Page