John McAfree tính $105,000 mỗi tweet cho quảng cáo các dự án Cryptocurrency

Discussion in 'Kiến thức' started by bboy_nonoyes, Apr 4, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 280)

    [​IMG]

    John McAfee, nhà lập trình máy tính và sáng lập của chương trình antivirus cùng tên, người đã hướng sự chú ý của mình đến tiền điện tử trong năm vừa qua, tiết lộ rằng ông sẽ tính $105,000 mỗi tweet để quản bá sản phẩm và dự án cryptocurrency.

    Trong tuần trước, McAfee đã tweet rằng đội Crypto McAfree đã sản xuất và xuất bản một hướng dẫn về các tweet quảng cáo trên website của mình. Đây là một nhóm cơ quan tiếp thị ICO và các dự án khác trong ngành công nghiệp Cryptocurrency.

    Theo dữ liệu cung cấp trong hướng dẫn, một chuỗi các khảo sát được tiết lộ của McAfree rằng 259,000 người theo dõi trên Twitter “Có hơn 50% tổng số tài sản của họ là cryptocurrency” và 224,000 người theo dõi đại diện cho “ở mức tối thiểu, $4.48 tỷ đầu tư vào crypto.”

    Website của McAfree cung cấp một tính toán đơn giản phân chia chi phí cho mỗi tweet , $105,000 bởi 810,000 người theo dõi Twitter McAfree đảm bảo với các khách hàng tiềm năng là “chi phí cho mỗi nhà đầu tư đã đạt” là không nhiều hơn $0.13. Nghe nói McAfree khẳng định chỉ xúc tiến các sản phẩm và dịch vụ mà ông “hoàn toàn tin tưởng vào”

    Đáng chú ý, Khi được hỏi trong một cuộc phỏng vấn với Cointelegraph vào tháng một 2018 là đã có bất cứ ai cố gắng để trả cho ông quảng cáo cho dự án của mình, McAfree đã có phản ứng tiêu cực và lảng tránh câu hỏi:

    “Tôi sẽ nói là họ chắc chắn có cố gắng trả tiền cho tôi. Tôi sẽ không nói về tài chính cá nhân của mình về việc tôi kiếm được tiền từ đâu hay từ ai. Tôi đưa nó lên như nó là công việc của tôi và nên là của tất cả mọi người. Và trên thực tế, tôi nghĩ việc hỏi câu hỏi đó với mọi người là rất thô lỗ. No offense.”

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - John McAfree tính $105,000 mỗi tweet cho quảng cáo các dự án Cryptocurrency

Share This Page