Vì sao Dash là đồng tiền mà các nhà đầu tư thực thụ nên nhắm tới?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 115)

    Dash đã thu hút các nhà đầu tư kể từ khi nó được đưa ra vào tháng 1 năm 2014 và bây giờ nó được xếp hạng là 1 trong 10 đồng tiền mã hóa phổ biến nhất trên thế giới. Hiện giờ, mức vốn hóa của Dash đã lên đến gần 2.8 tỷ USD, đó cũng là một trong những lý do chính khiến Dash trở nên ngày càng ưa chuộng trong mắt giới đầu tư.


    [​IMG]

    Sự hấp dẫn chính là ở tốc độ giao dịch của Dash cùng với một tính năng quan trọng không kém là ẩn danh người dùng. Đó là những gì mà nhà thiết kế Evan Duffield đã tập trung. Đồng coin này ban đầu được lấy tên là Xcoin (XCO) vào 18/01/2014. Vào ngày 28/2 thì được đổi tên thành Darkcoin. Tiếp đến ngày 25/03/2015 thì Darkcoin được đổi tên thành Dash.

    Tốc độ xử lý đáng kinh ngạc của Dash đã được đem ra so sánh và tỏa sáng trước Bitcoin cùng các đồng coin đối thủ khác. Điều này đã giúp Dash thu được nhiều dự án ngay từ thuở ban đầu. Thật vậy, vào cuối ngày thứ hai sau khi ra mắt, 1.9 triệu coin – trong tổng số 22 triệu coin đã được khai thác.

    Ngoài tốc độ giao dịch và tính riêng tư, đồng tiền này còn sử dụng công nghệ độc quyền là giao dịch tức thời (PrivateSend) và giao dịch vô danh (InstantSend). Thêm vào đó, Dash hoàn toàn là tự tài trợ và độc lập – được biết đến như là một tổ chức tự trị phân cấp (DAO) – làm cho nó trở thành đồng tiền mã hóa độc nhất vô nhị và do đó nó là sự lựa chọn đầu tư hấp dẫn trong mắt giới đầu tư.

    Với những lợi ích và tính năng tuyệt vời trên, Dash đã không mất nhiều thời gian trở thành một phương thức thanh toán tiền mã hóa thay thế cho Bitcoin đối với các nhà cung cấp dịch vụ. Đến tháng 8 năm 2017, ước tính có hơn 300 tổ chức trên khắp thế giới – bao gồm cả Apple (trong App Store) – đã chấp nhận khách hàng thanh toán các dịch vụ hoặc sản phẩm bằng Dash.

    Giám đốc điều hành đồng Dash – Ryan Taylor cho biết:


    Dash là một dự án cung cấp các giải pháp tài chính được phân cấp an toàn. Đây là một hình thức tiền mặt số có thể được dùng trên trực tuyến, khi giao dịch với giới đầu tư và các nhà cung cấp dịch vụ trên toàn thế giới. Không giống như Bitcoin, Dash có thể được gửi và nhận ngay lập tức, không có nguy cơ thanh toán gấp đôi hoặc trộm cắp và Dash tự hào về sự ổn định trong giá trị của nó.

    Vào tháng 12 năm 2017, Dash đạt giá trị 1,370.16 USD cho mỗi đồng coin và mặc dù giá đã giảm vào đầu năm 2018, nhưng Taylor tin rằng nó sẽ đạt mốc 1.000 USD vào cuối năm nay và Dash sẽ có tuổi thọ dài hơn Bitcoin.


    Dash tốt hơn Bitcoin về nhiều thứ. Nó đã nhanh chóng đứng đầu trong giới tiền mã hóa trong vấn đề thanh toán do giao dịch giá rẻ và tức thời tại bất kỳ nơi nào trên thế giới.

    Nó nhanh chóng kết hợp các phương thức thanh toán tốt nhất mà ngành công nghiệp này đang thiếu. Mỗi giao dịch của Dash hoàn thành chỉ trong vòng vài giây do mạng masternode, điều này làm cho Dash có thể được chấp nhận tại thời điểm bán hàng và trực tuyến, giống như thẻ tín dụng vậy.


    Theo Bitcoinist
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Vì sao Dash là đồng tiền mà các nhà đầu tư thực thụ nên nhắm tới? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Vì sao Dash là đồng tiền mà các nhà đầu tư thực thụ nên nhắm tới?

Share This Page