Thị trường altcoin tăng mạnh mẽ và Bitcoin cũng không chịu thua kém.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 178)

    Chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ, giới đầu tư đã chứng kiến một cuộc chạy đua giá ngoạn mục của các đồng tiền mã hóa, đặc biệt là top 10. Quả là một tin tức tốt để khởi đầu một ngày mới.


    [​IMG]

    Sau khi ghi nhận mức tăng từ 6.500 USD lên 7.000 USD vào ngày 2 tháng 4, giá của bitcoin đã tăng 5.35% trở lại vào sáng hôm nay, khi mà toàn bộ thị trường mã bí mật ghi nhận mức tăng hàng ngày hơn 10 tỷ USD.

    Trong khi một số đồng coim nhỏ như Steem và VeChain có hiệu suất tăng trưởng cao hơn Bitcoin với giá trị gia tăng khoảng 50% và 25%, thì các đồng coin lớn bao gồm Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, Litecoin và EOS đã hoạt động tốt trong vài ngày qua.

    Bitcoin:

    Kể từ ngày 30 tháng 3, Bitcoin không thể vượt qua mức 7.350 USD do khối lượng thấp và thiếu nhu cầu. Nhưng trong 12 giờ qua, khối lượng mua đã tăng lên trên Bitfinex, Binance và một số sàn giao dịch khác. Cùng với một số thông tin tích cực như một công ty dịch vụ tài chính lấn sân sang thị trường tiền ảo khi đang lên kế hoạch mua lại sàn Coincheck, chính thông tin này đã giúp Bitcoin tăng mạnh trên 5.35%, lên mức 7.445 USD trên CoinMarketCap.

    Nhìn lại quá khứ, vào ngày 25 tháng 3, giá Bitcoin đạt mức 9.000 USD, với khối lượng tương đối mạnh trên cả thị trường tương lai của Bitcoin lẫn trên các sàn giao dịch tiền mã hóa. Tuy nhiên, kể từ đó, Bitcoin đã suy giảm liên tục gồm nhiều mức giá như 8.800 USD, 8.000 USD và đã có lúc giảm sâu đến mức 6.400 USD.

    Trong vài ngày tới, nếu Bitcoin có thể duy trì được khối lượng và vượt qua mốc 7.500 USD thì Bitcoin có thể quay trở lại khu vực 8.000 USD của năm ngày trước. Lối vào của khu vực 8.000 USD có thể mở đường cho một đà tăng giá mạnh mẽ của Bitcoin.

    Hiện tại, chỉ số Relative Strength Index (RSI) của BTC đang ở mức 39.2, ở mức trung lập. Trước đó, RSI của bitcoin ở mức 30, cho thấy điều kiện bán quá nhiều. Tại thời điểm này, Bitcoin đang được giao dịch trong một khu vực trung lập.

    Do đó, vài ngày tới có thể là khoảng thời gian ngắn đầy quan trọng đối với Bitcoin, vì nó đã tăng hơn 700 USD trong 48 giờ qua và bắt đầu có được đà tăng điểm, theo sự phân tán của đường MACD.

    Jon Matonis – một nhà đầu tư được biết đến là đồng sáng lập Bitcoin Foundation và giám đốc điều hành của VISA – cho biết sự ra đời của các định chế tài chính lớn như Goldman Sachs có thể dẫn đến nhu cầu về Bitcoin tăng mạnh. Nếu các đồng tiền mã hóa có thể phục hồi từ chu kỳ giảm hiện tại, các nhà phân tích như Matonis dự đoán sẽ có một đợt tăng giá cho Bitcoin vào cuối năm nay.

    ICO:

    Vào ngày hôm qua, Nathaniel Poppers từ tờ New York Times cho biết những người thành lập dự án ICO tên Centra đã bị bắt vì phát hành chứng khoán mà không có sự chấp thuận của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC). Nếu SEC tiếp tục đàn áp ICO thì điều này có thể dẫn đến sự suy giảm hoạt động trong hệ sinh thái ICO toàn cầu và cuối cùng là giá trị của Ethereum có khả năng trượt giảm theo.

    Giá một số đồng altcoin:

    [​IMG]


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Thị trường altcoin tăng mạnh mẽ và Bitcoin cũng không chịu thua kém. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Thị trường altcoin tăng mạnh mẽ và Bitcoin cũng không chịu thua kém.

Share This Page