Bitcoin Diamond là gì? Tổng quan về đồng tiền ảo kỹ thuật số Bitcoin Diamond (BCD)

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 194)

    Bitcoin Diamond (BCD) là gì?


    Bitcoin Diamond (BCD) là một đồng tiền mã hóa giống như Bitcoin và nó được tạo ra sau khi đội ngũ phát triển của nó thực hiện đợt Fork từ nền tảng Blockchain của Bitcoin. Bitcoin Diamond ra đời nhằm khắc phục các hạn chế của “anh cả” Bitcoin liên quan đến yếu tố bảo mật và kích thước block và thời gian thực hiện của các giao dịch.

    [​IMG]

    Bitcoin Diamond được coi là một phần trong nền tảng blockchain của Bitcoin với nhiều công nghệ được nâng cấp đồng thời giữ được các tính năng ban đầu của Bitcoin. Nó sử dụng một loạt các kỹ thuật mã hoá mới để tăng số lượng tiền được mã hóa trong một quá trình giao dịch, tăng cường sự riêng tư của khách hàng. Đồng thời tăng thời gian giao dịch lên nhiều lần.

    Dưới đây là lời giới thiệu về đồng coin “anh em” của Bitcoin mà đội ngũ phát triển đăng trên diễn đàn Bitcointalk:


    “[Bitcoin Diamond] là một network P2P phân quyền được thiết kế dành cho người dùng Bitcoin. Chúng không chỉ dùng PoW (Proof of Work) mà còn chạy trên PoS (Proof Of Stake) với lãi suất 100% mỗi năm. Bạn không cần phải lo lắng về cung tiền hay lạm phát vì sẽ có đến 4,2 tỷ đồng coin. Chỉ có 10.000 block được khai thác dưới dạng PoW nên từ đó trở đi các đồng coin này sẽ hoàn toàn tích hợp PoS. Vì đây là sự kiện ra mắt chính thức của Bitcoin Diamond nên chúng tôi hy vọng sẽ làm hài lòng các user và mang lại giá trị tốt nhất cho mọi người.”
    Tính năng và đặc điểm của Bitcoin Diamond?


    Bitcoin Diamond tuyên bố rằng sẽ họ sẽ mở rộng các khối block của mình lên thành 8 MB, từ đó làm tăng khối lượng và giảm chi phí giao dịch xuống nhiều đồng thời còn giúp thời gian tạo block mới nhanh đến 5 lần. BCD Coin cũng cố gắng kéo chi phí giao dịch xuống. Bởi vì hiện nay giao dịch bằng Bitcoin (BTC) sẽ tốn rất nhiều thời gian để chờ xử lí, trong khi phí giao dịch ngày càng tăng thì cứ ngày càng dâng cao. Nguyên nhân là do kích thước block của Bitcoin được giới hạn chỉ ở 1 MB, tương đương với việc chỉ xử lí được 3 giao dịch mỗi giây.

    Lịch sử và lộ trình phát triển của Bitcoin Diamond

    • 26/11/2017: Bitcoin Diamond được sinh ra sau khi được Hard fork trong một nút của chuỗi block trong nền tảng blockchain của bitcoin.
    • Tháng 12/2017: Hoàn thiện quá trình Hard fork Bitcoin, tạo ví điện tử, phát hành API, mã nguồn mở của Bitcoin Diamond.
    • Q2/2018: Kết thúc quá trình Hardfork và nâng cấp cho nền tảng blockchain mới.
    • Q1/2019: Xây dựng các ứng dụng liên quan trong hệ sinh thái của Bitcoin Diamond
    • Từ năm 2020: Tạo ra một loại Bitcoin tốt hơn
    Đội ngũ phát triển của Bitcoin Diamond


    [​IMG]

    Đội ngũ phát triển của Bitcoin Diamond hiện nay vẫn còn đang ẩn danh, chỉ biết đội ngũ trụ cốt họ có những thành viên nôi bật đều sử dụng những cái tên rất bí ẩn là Evey và 007. Ngoài ra một cộng đồng riêng của nó có tên là Bitcoin Diamond Foundation.

    Tỷ giá của đồng tiền ảo BCD Coin hiện tại


    Đồng tiền kỹ điện tử BCD được niêm yết trên CoinMarketCap từ tháng 11/2017, giá lúc đó là 61,71 USD, sau đó khoảng vài ngày nó tăng rất nhanh lên 85,54$. Đó cũng là lúc đồng Bitcoin có giá rất cao. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này là 2/4/2018 thì giá của đồng tiền kỹ thuật BCD là 2,09 USD..

    [​IMG]

    Hiện BCD coin có tổng vốn hóa là hơn 319 triệu USD, và khối lượng giao dịch trong 24h hơn 2 triệu USD, và đang ở vị trí 40 theo bảng xếp hạng của Coin Market Cap. Số coin đang được phát hành là 155.876.500 BCD trên tổng số 210.000.000 BCD, số coin đang được khai thác là 152.876.500 BCD. Bạn có thể xem Tỷ giá BCD Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

    Mua bán BCD coin ở sàn giao dịch nào?


    [​IMG]

    Vào thời điểm viết bài này, bạn có thể mua bán đồng coin BCD ở nhiều sàn giao dịch trên thế giới được bao gồm: OKEX, Binance, Gate.io, Exrates, CoinBene, Huobi, AEX, Coinnest, Kucoin, Bit-Z, YoBit, BigONE, C-CEX, EXX, OEX, BtcTrade.im qua các cặp BCD/BTC, BCD/ETH, BCD/USDT hay BCD/KRW, BCD/CNY. Trong đó khối lượng giao dịch qua sàn giao dịch OKExBinance là lớn nhất.

    Lưu trữ BCD Coin ở ví nào?


    BCD là một đồng tiền ảo được tạo ra dựa trên nền tảng blockchain của bitcoin, nên các loại ví lưu trữ bitcoin sẽ lưu trữ được BCD, và một số loại ví được dùng phổ biến là BitGo, Bitpie, Coldlar và ATOKEN.

    Nếu bạn là người thường xuyên trading thì có thể lưu trữ BCD trực tiếp trên ví điện tử của các sàn. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu giao dịch thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

    Xem thêm các thông tin về đồng tiền điện tử Bitcoin Diamond (BCD)

    Lời kết


    Trên đây là bài viết về đồng tiền ảo kỹ thuật số Bitcoin Diamond (BCD), hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được thêm kiến thức về BCD coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền điện tử BCD với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share và cho chúng tôi một đánh giá 5 sao bên dưới để ủng hộ Blog tiền ảo nhé.

    The post Bitcoin Diamond là gì? Tổng quan về đồng tiền ảo kỹ thuật số Bitcoin Diamond (BCD) appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin Diamond là gì? Tổng quan về đồng tiền ảo kỹ thuật số Bitcoin Diamond (BCD)

Share This Page