Bitmain công bố máy đào Ethash ASIC

Discussion in 'Kiến thức' started by bboy_nonoyes, Apr 4, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 233)

    [​IMG]

    Ông lớn Công nghệ Bitmain tuyên bố rằng họ đang tung ra một máy đào Ethash ASIC, theo một tweet vào 3 tháng 4.

    Trong tweet Bitmain đã nói rằng Antminer E3 là “máy đào Ethash ASIC mạnh mẽ và hiệu quả nhất trên thế giới.” Các đơn vị sẽ bán lẻ cho $800 mỗi máy và theo như tweet sẽ không tồn tại tại Trung Quốc hay chúng sẽ được phân phối đến Hong Kong, Macau hay Đài Loan. Các đơn hàng đang giới hạn với một máy một người. Bitmain chỉ chấp nhận Bitcoin Cash (BSH) và dollars Mỹ cho thanh toán cho lô hàng đầu tiên.

    Bản phát hành phần cứng đào mới từ Bitmain như xác nhận tin đồn lưu hành trong cộng đồng Crypto rằng Bitmain sẽ sớm phát triển một máy đào Ethash ASIC. Ethash chính là một thuật toán PoW được sử dụng bởi Ethereum (ETH) và các loại Altcoin khác.

    Theo Cointelegraph đưa tin vào hôm qua, một số người trong cộng đồng Ethereum yêu cầu về khả năng Hard Fork trong giao thức ETH để làm mất hiệu lực ETH ASICs. Nhà sáng lập Ethereum là Vitalik Buterin gợi ý là giao thức sẽ có thể kháng lại việc tập quyền đào trong Ethereum White Paper:

    “Đầu tiên, các hợp đồng Ethereum có thể bao gồm bất kỳ loại tính toán nào, vậy nên một Ethereum ASIC về cơ bản sẽ là một ASIC cho tính toán tổng quát – nói cách khác, một CPU tốt hơn…[Một thuật toán] cho phép mọi người “đầu độc cái tốt”, bằng cách giới thiệu một số lượng lớn các hợp đồng vào thiết kế Blockchain đặc biệt để cản trở một ASICs nhất định.”

    Bitmain vượt qua nhà sản xuất CPU Mỹ Nvidia về tổng lợi nhuận trong năm 2017, thu được một khoảng $3-4 tỷ và dùng 70-80% của thị trường cho máy đào Bitcoin (BTC) và ASICs.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Bitmain công bố máy đào Ethash ASIC

Share This Page