Nga: Các khách sạn sẽ chấp nhận Cryptocurrency trong mùa World Cup

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Apr 4, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 119)

    [​IMG]

    Sự kiện thể thao lớn nhất thế giới sẽ diễn ra chỉ trong một vài tháng tới và các người hâm mộ đang lũ lượt kéo đến các trang web online để đặt chỗ tại Nga. Và may mắn cho những người dùng Crypto, Kaliningrad một trong những thành phố nơi diễn ra trận đấu nay đã chấp nhận việc thanh toán Cryptocurrency tại các phòng trong khách sạn của họ.

    Theo thông tin từ Doanh nghiệp du lịch Nga đã thông báo rằng các căn hộ Malina đã hợp tác với các hệ thống thanh toán online là Free-Kassa để cho phép người dùng có thể thanh toán phòng với cryptocurrency. Và tổng cộng 4 trận đấu sẽ được diễn ra tại Kaliningrad tại tháng sáu ngày 16, 22, 25 và 28.

    Theo bản dịch thô, quản lý của các căn hộ Malina là Anna Subbotina nói rằng:

    “Tiền tệ crypto bây giờ đang có một sự quan tâm rộng rãi. Dần dần nó cũng sẽ được đưa vào như một công cụ thanh toán. Và chúng tôi quyết định rằng các người hâm mộ nên có thể thanh toán với dịch vụ của chúng tôi với sự giúp đỡ của công nghệ tiên tiến này. Và cũng có thể những khách sạn khác đang chờ đợi một ví dụ là chúng tôi cho lễ hội bóng đá sắp tới.”

    Tổng cộng 11 thành phố tại Nga sẽ chủ trì trận FIFA World Cup

    Gồm Ekaterinburg, Moscow, Kazan, Saint Petersburg, Volgograd, Rostov-on-Don, Sochi, Nizhny Novgorod, Samara, Saransk and Kaliningrad.

    Những khách sạn tại các thành phố khác vẫn chưa đưa ra những thông báo giống vậy, thế nên giám đốc phát triển của Free-Kassa là Vitaly Lavrov gọi đây là một “trải nghiệm thú vị”. “Chúng tôi không phải hợp tác với các khách sạn và các khách sạn với một khuôn khổ như vậy,” Theo Lavrov. Tuy nhiên, Free-Kassa hiện tại đang hợp tác với Ngân hàng Thương Mại Xã Hội Petersburg (PSCB) chứng minh rằng có thể Saint Petersburg cũng sẽ chấp nhận thanh toán Cryptocurrency.

    Russia đã đang trong thời gian soan thảo quy định cho cryptocurrency và ICOs trong đề xuất mới “Vào Tài sản Tài chính Kỹ thuật số” vào tháng trước. Tuy nhiên sự sửa đổi được yêu cầu bởi Bộ Phát triển kinh tế, Uỷ ban nhân dân, Bộ Tư Pháp, Ngân hàng Trung Ương của Nga và các bộ khác là nên mềm mỏng hơn về các luật lệ của cryptocurrency cho các người dùng. Trong khi quyết định này không được ưa chuộng bởi Bộ Tài chính nơi đã nộp một đơn vào tuần trước khi đưa ra cryptocurrency như một “tài sản tài chính” thay vì là một phương pháp thanh toán hợp pháp.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Nga: Các khách sạn sẽ chấp nhận Cryptocurrency trong mùa World Cup

Share This Page