Nucleus Vision là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo kỹ thuật số Nucleus Vision Coin (NCASH)

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 195)

    Nucleus Vision (NCASH) là gì?


    Nucleus Vision là hệ thống nhận dạng không tiếp xúc được xây dựng dựa trên sự kết hợp của công nghệ blockchain Ethereum, IoT (Internet of Thing) và Big Data được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực bán lẻ, cho phép các nhà bán lẻ xác định và phục vụ khách hàng tốt hơn. Nucleus Vision là ý tưởng của Abhishek Pitti khi anh đang học đại học Harvard và được phát triển vào năm 2014.

    [​IMG]

    Nucleus Vision sẽ giúp các nhà bán lẻ phục vụ khách hàng tốt hơn bằng cách sử dụng dữ liệu của khách hàng để nhận biết là mới hay cũ rồi sau đó tạo ra một trải nghiệm bán lẻ phù hợp với sản phẩm được ghép nối với người dùng mà không cần sử dụng WiFi hoặc Bluetooth và sự trải nghiệm sẽ phụ thuộc chủ yếu theo sở thích của người dùng. NCASH Coin là đồng tiền ảo được sử dụng để chi trả mọi chi phí trong hệ thống Nucleus Vision. Hiện tại thì hệ thống Nucleus Vision hiện đang được triển khai tại 10 cơ sở bán lẻ trực tiếp ở Ấn Độ.

    Tính năng và đặc điểm của Nucleus Vision


    Sau hơn 3 năm phát triển, hiện nay giải pháp công nghệ của Nucleus Vision có nhiều điểm tiến bộ hơn so với các công nghệ truyền thống đang sử dụng trong lĩnh vực bán lẻ như Bluetooth và Wi-fi như:

    • Bằng công nghệ cảm biến, hệ thống có thể tự động phát hiện khách hàng nào là khách hàng cũ sắp đến cửa hàng, sau đó giới thiệu, đề xuất các mặt hàng phù hợp dựa trên dữ liệu khách hàng trong quá khứ
    • Hệ thống cho phép khách hàng bán các thông tin cá nhân của họ như lịch sử mua sắm, tên, địa chỉ… để nhận được các đồng tiền điện tử NCASH trong hệ thống. Ngoài ra các cá nhân có thể nhận thêm các đồng tiền mã hóa trong hệ thống nếu họ mua tại các đối tác của công ty.
    • Đối với các nhà bán lẻ, hệ thống cho phép thu thập dữ liệu của người dùng, sau đó trao đổi và xây dựng mô hình dữ liệu khác nhau để đưa ra các giải pháp giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng.

    Để có thể làm được những việc đó thì hệ thống của Nucleus Vision được xây dựng dựa trên kết hợp nhiều công nghệ khác nhau và bao gồm 12 lớp:

    • Lớp tích hợp thương hiệu: Lớp này được phục vụ như cổng đầu vào tích hợp hệ thống của khách hàng và nền tảng Neuro của mạng lưới Nucleus Vision.
    • Lớp ứng dụng khách hàng: Lớp này cho phép các nhà bán lẻ kích hoạt các chương trình khách hàng trung thành, bằng cách thưởng các token tiền điện tử trong hệ thống cho khách hàng.
    • Lớp phát triển phần mềm: Cho phép các nhà bán lẻ tích hợp nhiều hệ thống, và các sàn giao dịch dữ liệu.
    • Lớp phân tích dữ liệu: Cho phép các nhà bán lẻ, xây dựng các mô hình dữ liệu khách hàng từ đó tìm ra thói quen và nhu cầu khách hàng.
    • Lớp tiền điện tử: Cho phép nhà bán lẻ và khách hàng trao đổi thông tin cá nhân để nhận được tiền điện tử như phần thưởng.
    • Lớp dữ liệu SIM: Kết nối số liệu bán hàng, hàng tồn kho và hệ thống quản lý khách hàng CRM
    • Lớp viễn thông: Cho phép khách hàng kết nối, xác nhận với các thiết bị điện tử khác nhau.
    • Lớp tích hợp viễn thông: Cho phép bộ cảm biến nhận được tần số đã đăng ký từ nhà cung cấp dịch vụ.
    • Lớp ứng dụng cảm biển: Lớp ứng dụng cảm biến cho được xây dựng trên nền của lớp giao thức tương tác qua cảm biến .
    • Lớp giao thức tương tác cảm biến: Là ứng dụng kết nối giữa cảm biến và các bộ phận backend.
    • Cảm biến ION: Cảm biến có thể tích hợp với nhiều loại mạng từ 2G, 3G, 4G.
    • Lớp phần mềm cảm biến: Cho phép tương tác giữa phần mềm và phần cứng của cảm biến.
    Lịch sử và lộ trình phát triển của Nucleus Vision

    • Năm 2014: Bắt đầu khởi động xây dựng hệ thống Nucleus Vision
    • Năm 2015: Ra mắt phiên bản thử nghiệm tại San Francisco.
    • Năm 2016: Ra mắt phiên bản hệ thống đầy đủ đầu tiên và chạy thử nghiệm
    • Năm 2017: Chính thức giới thiệu sản phẩm và đưa vào hoạt động, khi đó cảm số cảm biến ION hoạt động là 10, đối tác viễn thông là 2, hệ thống lưu trữ dữ liệu được tối đa 30 nghìn người.
    • Q4/2017: Nâng cấp số cảm biến ION lên 15, đối tác viễn thông là 3, hệ thống lưu trữ dữ liệu lên 40 nghìn người.
    • Q1/2018 : Nâng cấp số cảm biến ION lên 50, đối tác viễn thông là 4, hệ thống lưu trữ dữ liệu lên 100 nghìn người.
    • Q2/2018: Nâng cấp số cảm biến ION lên 250, đối tác viễn thông là 6, hệ thống lưu trữ dữ liệu lên 250 nghìn người.
    • Q3/2018: Mở rộng quy mô hoạt động khắp Ấn Độ, nâng cấp số cảm biến ION lên 2000, đối tác viễn thông là 9, hệ thống lưu trữ dữ liệu lên 1 triệu người.
    • Q4/2018: Mở rộng quy mô hoạt động khắp khu vực Đông Nam Á, nâng cấp số cảm biến ION lên 5000, đối tác viễn thông là 14, hệ thống lưu trữ dữ liệu lên 4 triệu người.
    • Giai đoạn 2019-2020: Nâng cấp hệ thống bảo mật và kiểm soát các truy cập
    • Năm 2021 trở đi: Nâng cấp để áp dụng cho nhiều lĩnh vực khác như ý tế, giao thông công cộng…
    Đội ngũ phát triển của Nucleus Vision


    Nhóm phát triển của Nucleus Vision hiện tại có 40 người, trong đó có 10 lập trình viên blockchain, 5 chuyên gia về khoa học dữ liệu, 1 chuyên gia về IoT, 4 nhân viên Marketing, 9 kỹ sư, và 11 người trong bộ phận vận hành. Trong đó có một số thành viên nổi bật như:

    • Abhishek Pitti sáng lập dự án đã bỏ học tại Havard để thành lập công ty Nucleus Vision. Anh là người gốc Ấn Độ, từng là đồng sáng lập công ty Lorvensoft Tech tại Ấn độ với danh số nửa triệu USD, trước khi tham gia học MBA tại Havard. Anh cũng có khá nhiều kinh nghiệm tư vấn cho nhiều công ty khởi nghiệp.
    • Avinash Pitti (CTO) là giám đốc công nghệ của dự án với kinh nghiệm làm việc ở nhiều công ty lớn như Banks of America, BP, Siemes và Philips

    [​IMG]

    Ngoài những thành viên phát triển dự án, đội ngũ các nhà đầu tư đứng sau dự án khá hùng hậu, gồm tỷ phú Tim Draper, quỹ đầu tư Reliance Capital và công ty đầu tư mạo hiểm Singularity. Đội ngũ tư vấn gồm các chuyên gia đầu ngành về công nghệ blockchain, viễn thông và đầu tư như Min Kim, David Wachsman, Jaron Lukasiewicz.. Xem chi tiết về đội ngũ của Kin ở website bên dưới nhé!

    Tỷ giá của đồng tiền ảo NCASH hiện tại


    Tuy mới chỉ được niêm yết trên sàn Coin Market Cap từ 2/2018 nhưng hiện tại đồng tiền kỹ thuật số NCASH có tổng vốn hóa là hơn 121 triệu USD, khối lượng giao dịch trong 24h là hơn 22 triệu USD và đang có vị trí là 84. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này là 29/3/2018 thì đồng tiền mã hóa NCASH có giá là 0,030 USD.

    [​IMG]

    Số coin đang được phát hành là 10.000.000.000.000 NCASH, và số coin đang được khai thác là 3.984.517.436 NCASH. Bạn có thể xem Tỷ giá NCASH Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

    Mua bán NCASH coin ở sàn giao dịch nào?


    [​IMG]

    Do mới được niêm yết trên sàn Coin Market Cap nên trong thời điểm hiện tại thì bạn có thể giao dịch đồng tiền ảo NCASH tại không nhiều sàn giao dịch trên thế giới như Binance, Koinex, Bitbns, IDEX qua các cặp NCASH/BTC, NCASH/ETH, NCASH/BNB và NCASH/INR. Trong đó khối lượng giao dịch qua sàn giao dịch Binance là lớn nhất.

    Lưu trữ NCASH Token ở ví nào?


    Đồng tiền kỹ thuật số NCASH là một Token được tạo ra theo chuẩn ERC20, vì vậy các ví lưu trữ phù hợp và được dùng phổ biến nhất hiện nay sẽ là MyEtherWallet, Trezor, Ledger Wallet,..Đây là các loại ví hỗ trợ các loại coin theo ERC20

    Nếu bạn là người hay giao dịch thì có thể lưu trữ NCASH coin trực tiếp trên ví điện tử của các sàn. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu giao dịch thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

    Xem thêm các thông tin về đồng tiền điện tử Nucleus Vision (NCASH)

    Lời kết


    Trên đây là những kiến thức cần biết về đồng tiền ảo kỹ thuật số Nucleus Vision (NCASH), hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm được nhiều điều về NCASH coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền điện tử NCASH với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share và cho chúng tôi một đánh giá 5 sao bên dưới để ủng hộ Blog tiền ảo nhé!

    The post Nucleus Vision là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo kỹ thuật số Nucleus Vision Coin (NCASH) appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Nucleus Vision là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo kỹ thuật số Nucleus Vision Coin (NCASH)

Share This Page