Bitcoin chiến đấu để giữ mức 7.000 USD trong khi thị trường altcoin đang phục hồi mạnh mẽ.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 165)

    Sau những ngày dài chờ đợi, sáng hôm nay thị trường các đồng altcoin đã có dấu hiệu phục hồi mạnh mẽ, đặc biệt là đồng Stellar. Nhưng thị trường Bitcoin vẫn phải tiếp tục vật lộn để giữ mức 7.000 USD. Liệu những con gấu có chịu buông tha cho Bitcoin?


    [​IMG]

    Giá Bitcoin đã dẫn đến sự trở lại của toàn thị trường tiền mã hóa vào hôm nay sau khi tổng mức vốn hóa thị trường giảm xuống dưới 250 tỷ USD vào chủ nhật.

    [​IMG]

    Tổng cộng có 97 trong số 100 đồng coin hàng đầu đã tăng điểm so với đồng đô la Mỹ, cho phép tổng vốn hóa của thị trường tăng lên 18 tỷ USD. Điều này tạo ra hơn 8% lợi nhuận trong một ngày và nâng chỉ số lên tới giá trị hiện tại là 263 tỷ USD.

    Bitcoin và mốc 7.000 USD:

    Giá Bitcoin đã lên đến đỉnh điểm, tăng gần 6% và mở rộng lên đến 7.132 USD trên Bitfinex trong thời gian giao dịch vào ngày hôm qua. Hiện tại, giá Bitcoin có giá 7.065 USD và mức vốn hóa thị trường 119.8 tỷ USD, chiếm 45,3% trong tổng thị phần.

    Bitcoin đang vật vã trong cuộc vật lộn để giữ mức 7.000 USD khi đồng này liên tục trượt xuống mức 6.900 USD rồi tăng lên lại trong ngày hôm qua. Liệu xu hướng sắp tới của Bitcoin là gì? Những con gấu có buông tha cho đồng tiền này không trong khi thị trường tiền mã hóa đăng trên đà tăng trưởng?

    Thật may mắn khi các biểu đồ cho thấy Bitcoin sẽ thoát khỏi đà trượt giá và có xu hướng đi lên.

    [​IMG]

    Theo biểu đồ tuần cho thấy, có vẻ như đã đạt được mức thấp trong ngắn hạn ở mức 6.425 USD và có thể sẽ đạt mức 7.500 – 7.600 USD trong vài ngày tới.

    Ethereum và 120 triệu ETH:

    Giá Ethereum đã tăng 5% lên 385 USD trên Bitfinex. Ethereum hiện có mức vốn hóa thị trường 38 tỷ USD, chiếm 14,6% tổng thị phần.

    [​IMG]

    Không rõ liệu đà phục hồi này của Ethereum có bất kỳ mối liên hệ nào với đề xuất sẽ có tối đa 120 triệu ETH lưu thông trên thị trường của nhà sáng lập đồng coin này – Vitalik Buterin. Vào hôm chủ nhật, Buterin đã hé lộ đôi chút về dự định mới, nếu được chấp nhận, sẽ “đảm bảo sự bền vững” của nền tảng sau khi chuyển sang một thuật toán mới để tạo ra ETH. Có lẽ ETH sẽ thay thế thuật toán Proof of work bằng thuật toán proof of stake có tên là Casper.

    Giá một số altcoin khác:

    [​IMG]


    Tổng hợp từ CCN và Coindesk
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Bitcoin chiến đấu để giữ mức 7.000 USD trong khi thị trường altcoin đang phục hồi mạnh mẽ. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin chiến đấu để giữ mức 7.000 USD trong khi thị trường altcoin đang phục hồi mạnh mẽ.

Share This Page