Giá Bitcoin dâng lên 6% đến $7,350 cũng như thị trường Cryptocurrency đạt $10 tỷ

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Apr 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 199)

    [​IMG]

    Sau khi ghi nhận sự bật lên với $6,500 đến $7,000 vào ngày 2 tháng 4 vừa qua, Giá của Bitcoin đã lại nâng lên 6% vào hôm nay, cũng như toàn bộ thị trường cryptocurrency đã ghi nhận hàng ngày đạt đến $10 tỷ.

    Trong khi những cryptocurrency nhỏ hơn như Steem và VeChain đã vượt mặt Bitcoin với 50% và 25% tăng trưởng giá trị, các cryptocurrency chính gồm Bitcoin, Ethereum, Ripple, Litecoin, và EOS đã thể hiện vô cùng tốt trong những ngày vừa qua.

    Cuộc đua Bitcoin

    Từ 30 tháng ba, trong 4 ngày bitcoin đã có thể vượt qua được $7,350 điểm, dựa theo khối lượng giao dịch thấp và thiếu nhu cầu trong các cryptocurrency chính. Sau 12 tiếng vừa qua, khối lượng giao dịch mua vào đã tăng vọt trên Bitfinex, Binance và các sàn giao dịch khác, có thể thấy tại biểu đồ nến Bitcoin phía dưới.

    [​IMG]

    Vào 25 tháng ba, giá của Bitcoin đạt được $9,000, với một khối lượng giao dịch mạnh cả trên thị trường tương lai bitcoin và các sàn giao dịch Bitcoin. Tuy nhiên kể từ đó, Bitcoin đã trong một khoảng thời gian tiếp tục tụt. Thử nghiệm Bitcoin với nhiều cấp độ, gồm $8,800 và $8,000 nhưng lại thất bại trong việc duy trì đà và rớt xuống $6,400.

    Trong vài ngày tiếp theo, nếu Bitcoin có thể duy trì khối lượng giao dịch và vượt qua $7,500 biên, thì có khả năng rằng Bitcoin có thể trở lại khu vực $8,000 tại thời điểm của 5 ngày trước. Việc bước vào khu vực $8,000 co thể dẫn Bitcoin đến việc chuẩn bị cho một cuộc trấn tĩnh mạnh.

    Hiện nay, RSI của Bitcoin đang ở mức 39.2 đang ở mức trung lập. Trước đó, RSI của Bitcoin đã ở mức 30, biểu hiện tình trạng bán quá mức. Tại thời điểm báo cáo, Bitcoin đang được giao dịch tại vùng trung lập và cryptocurrency đã không chứng minh nhu cầu quá mức hay các khối lượng giao dịch bán ra.

    Kết quả, các ngày tiếp theo có thể là một quảng thời gian ngắn hạn quan trọng đối với Bitcoin, khi nó đã tăng hơn $700 trong 48 giờ qua và đã đạt được một số động lực, dựa theo MACD

    Jon Matonis, một nhà đầu tư nổi tiếng, đồng sáng lập của Bitcoin Foundation và là giám đốc điều hành của VISA tuyên bố rằng vào giữa chu kỳ sự tiến nhập của các tổ chức tài chính như Goldman Sachs có thể dẫn đến việc tăng mạnh trong nhu cầu hướng đến Bitcoin. Nếu những người quản lý Cryptocurrency có thể hồi phục sau thời kỳ ngủ đông, những nhà phân tích như Matonis đã dự đoán một cuộc chạy đua đầu cơ giá lên cho Bitcoin sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

    ICOs

    Đầu ngày hôm nay, Nathaniel Poppers từ tờ New York Times đã đưa ra bài báo rằng các nhà sáng lập của một ICO là Centra đang có hứng thú với phân phối chứng khoán không uỷ quyền từ Uỷ ban Chứng khoán và Hối Đoái Mỹ là SEC. Nếu SEC tiếp tục đàn áp về ICOs thì có thể dẫn tới một sự suy giảm trong các hoạt động ICO trong hệ sinh thái toàn cầu và cuối cùng cũng như giá trị của Ethereum.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin dâng lên 6% đến $7,350 cũng như thị trường Cryptocurrency đạt $10 tỷ

Share This Page