Nhà đầu tư: Ngân hàng Goldman Sachs gia nhập Crypto sẽ khiến giá Bitcoin đột biến

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Apr 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 219)

    [​IMG]

    Jon Matonis, đồng sáng lập của Bitcoin Foundation và tổ chức hành pháp tại VISA, tuyên bố rằng việc gia nhập của các ngân hàng và tổ chức tài chính như Goldman Sachs sẽ dẫn đến một sự tăng trưởng dòng chảy của Bitcoin và kết quả, là giá của Bitcoin.

    “Tôi nghĩ đây là một điều tuyệt vời khi họ gia nhập vì điều này mang đến một dòng chảy mới. Họ sẽ khiến cho thị trường tương lai phát triển, tôi thậm chí nghĩ mọi người sẽ bắt đầu thấy sự phát triển của thị trường quanh Bitcoin. Chúng ta vẫn thường được nghe về Libor chỉ số cho tỷ lệ lãi suất Bibor,” Theo Matonis.

    Khi nào các ngân hàng sẽ tiến vào?

    Thị trường cryptocurrency rất không ổn định, cả lẫn bề trên và dưới. Một trong những lý do chính phía sau sự không ổn định đó là sự thiếu tính lưu động. Khối lượng giao dịch hàng ngày của Bitcoin và các đồng cryptocurrency chính khác đã giảm đáng kể khi một sự điều chỉnh lớn diễn ra vào tháng một cùng với giá của Bitcoin.

    Việc rớt giá trong khối lượng giao dịch hàng ngày của Bitcoin đã cho phép những con cá voi và các nhà thể chế đầu tư tiến vào thị trường tương lai để điều khiển thị trường, và đây là một trong những lý do vì sao thị trường đã chứng minh chuyển động tương quan giá trong những tháng gần đây.

    Gần đây, Cboe đã đưa ra một kiến nghị với SEC cho phép các Quỹ giao dịch trao đổi Bitcoin (ETFs) trên thị trường chứng khoán Mỹ như Nasdaq và Sàn giao dịch chứng khoán New York (NYSE). Sự tiến vào của một số lượng lớn các tổ chức tài chính như Goldman Sachs sẽ dẫn đến nhiều tổ chức và các nhà đầu tư bán lẻ tiến nhập vào không gian cryptocurrency.

    Hiện nay, nhu cầu từ các tổ chức đầu tư tại Mỹ trở nên vô cùng cao nhưng thực tế vốn đến thị trường cryptocurrency từ các doanh nghiệp tài chính gần như không tồn tại. Tuy nhiên tại Nhật Bản, các tổ chức đầu tư đang đầu tư một lượng lớn tiền trong cryptocurrency thông qua các sàn giao dịch dưới các nhà bán lẻ.

    Matonis còn nhấn mạnh về những người hoài nghi đã mô tả Bitcoin như những bọt bong bóng. Bitcoin không phải là bọt bong bóng nhưng là một cái ghim sẽ làm vỡ cái bong bóng là thị trường tài chính toàn cầu. Ông còn tuyên bố rằng thị trường chứng khoán và thị trường trái phiếu là các bong bóng đa-nghìn tỷ dollar chắc chắn sẽ vỡ tung giữa chừng.

    Đó là một điều không chắc chắn mặc dù khi các tổ chức tài chính lớn sẽ chuẩn bị để tiến vào thị trường. Giới phê bình, hình ảnh của thị trường cryptocurrency trong vài tháng qua đã được khắc hoạ như một ván bài sinh thái, đặc biệt là bởi các phương tiện truyền thông trực tiếp tại các khu vực như Hàn Quốc. Nếu thị trường hồi phục trong một thời gian ngắn và các cryptocurrency như bitcoin nhảy trở lại độ cao trước đó. Các ngân hàng sẽ chuẩn bị hướng đến sự phát triển theo yêu cầu của thị trường.

    Chu kỳ ngủ đông

    Trong chu kỳ nghỉ đông hay sự bất ngờ sụt giá, các tổ chức tài chính sẽ không nhanh chóng tiến nhập vào thị trường trừ phi họ muốn trở thành người đi đầu trên mặt trận phát triển cryptocurrency trước các đối thủ cạnh tranh của mình. Và sẽ mất ít nhất khoảng một vài tháng để thấy các ngân hàng lớn tiến nhập vào thị trường. Nhưng khi họ tiến vào thì thị trường cryptocurrency sẽ được trang bị đáng kể với tính lưu động và các phương tiện đầu tư công cộng.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Nhà đầu tư: Ngân hàng Goldman Sachs gia nhập Crypto sẽ khiến giá Bitcoin đột biến

Share This Page