Hàn Quốc bắt giữ 14 kẻ tình nghi đào hạ giá Bitcoin

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Apr 3, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 148)

    [​IMG]

    Chính quyền Hàn Quốc đã bắt giữ 14 bị cáo liên quan đến hành vi đào phụ cấp Bitcoin, Theo báo cáo của Yonhap vào ngày 1 tháng 4.

    Theo Yonhap, Cảnh sát đã bắt giữ 14 nghi phạm chạy thiết lập đào Bitcoin sử dụng gian lận điện trợ cấp từ tháng năm, 2017.

    Tổng cộng 13 công ty phạm tội đồng loã, mỗi công ty sử dụng lên đến 350 máy để đúc các Bitcoin với công suất năng lượng giảm đến 10%

    “Các công ty này được phát hiện đã sử dụng điện với giá 10% thấp hơn giá mua cho mục đích riêng, cũng như thuê mặt bằng với giá thấp,” Yonhap tiếp tục.

    Theo báo cáo của Cointelegraph, các nhà làm luật tại nhiều Bang của Mỹ và Canada đã chỉ trích việc thiếu khả năng quan sát lợi ích của các công ty đào mới mang lại cho họ vì yêu cầu điện giá rẻ.

    Trung Quốc đã thu nhỏ đáng kể thị trường đào trợ cấp nổi lên trước đây của mình, Trong khi Hàn Quốc tiếp tục đẩy mạnh với thay đổi các luật ảnh hưởng đến các lĩnh vực khác nhau của ngành công nghiệp Cryptocurrency.

    Các thợ đào bị bắt dường như không phải đối mặt với một hình phạt đáng kể mà sẽ chịu một số tiền phạt vì hành động thiếu hiểu biết, Theo Yonhap.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Hàn Quốc bắt giữ 14 kẻ tình nghi đào hạ giá Bitcoin

Share This Page