Bitcoin đã chết, Bitcoin Cash mới là đồng thống trị thị trường?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 167)

    Chúng tôi không còn có thể phủ nhận sự thật – Bitcoin đã chết và Bitcoin Cash mới thực sự là tầm nhìn của Satoshi Nakamoto.


    [​IMG]

    Bitcoin Cash (BCH) được xem là đồng tiền thay thế Bitcoin, nó là đồng chứa đựng những “tinh hoa” của Bitcoin và khắc phục nhược điểm về khả năng mở rộng của Bitcoin.

    Bitcoin Cash đã tỏ ra vượt trội so với Segregated Witness (SegWit) của Bitcoin bất chấp những tin tức đưa ra trước đó cho rằng một mình SegWit đủ ăn đứt số lượng giao dịch bằng Bitcoin Cash.


    Theo nghiên cứu của BitMEX, khoảng 6.1 triệu giao dịch SegWit đã được thực hiện kể từ khi đối thủ của nó, Bitcoin Cash xuất hiện – và trung bình cứ có 4 giao dịch BCH thì có 5 giao dịch SegWit, tức là hơn đến 20%. Tuy nhiên, Bitcoin Cash lại có nhiều hơn SegWit tận 1 tháng. Nếu khung thời gian được điều chỉnh lại, SegWit thực sự hơn Bitcoin Cash đến 31.5%.


    SegWit transaction capacity increase compared to Bitcoin Cash

    Since the launch of Bitcoin Cash in August 2017, around 6.1 million SegWit transactions have taken place, 20.1% more than the cumulative number of Bitcoin Cash transactions in the period.https://t.co/DpTYhKxLJm pic.twitter.com/EQyivTmmHC

    — BitMEX Research (@BitMEXResearch) March 22, 2018

    Nhưng tại sao bạn tin những thông tin mà BitMEX Research đưa ra là đúng? Xét cho cùng, kết quả rất có thể đã bị sai lệch, nếu không muốn nói chúng hoàn toàn là bịa đặt, do việc áp dụng SegWit gần đây của Coinbase mà Bitcoinist từng đưa tin.

    Có một thứ mà Bitcoinist đã học được trong 5 năm qua, đó là không nên tin tưởng vào những “số liệu thống kê” giả định.

    Vitalik Buterin biết được sự thật:

    Chỉ có những người không biết gì về thị trường tiền mã hóa mới tiếp tục tin rằng Bitcoin luôn tốt hơn Bitcoin Cash.

    Thậm chí người tạo ra Ethereum – Vitalik Buterin cũng thừa nhận rằng Bitcoin đã thất bại và Bitcoin Cash xứng đáng được gọi là Bitcoin.


    1. I consider BCH a legitimate contender for the bitcoin name. I consider bitcoin’s *failure* to raise block sizes to keep fees reasonable to be a large (non-consensual) change to the “original plan”, morally tantamount to a hard fork.
    2. Theymos’s censorship.

    — Vitalik “Not giving away ETH” Buterin (@VitalikButerin) November 14, 2017

    Nếu bài tweet trên của Buterin vẫn chưa thuyết phục bạn về tính ưu việt của Bitcoin Cash so với Bitcoin thì có lẽ bức ảnh dưới đây sẽ thuyết phục được bạn, vì đây là một minh chứng cụ thể cho tweet trên.

    [​IMG]

    Hơn nữa, Bitcoin (Cash) đã nhận được sự chấp nhận rộng rãi trong cộng đồng ransomware. Điều này không chứng tỏ Bitcoin Cash mới là tầm nhìn thực của Satoshi thì là gì?

    Một chiến dịch tuyên truyền:

    Bitcoinist không còn ngồi yên và chấp nhận chiến dịch tuyên truyền độc hại của Bitcoin nhằm chống lại tầm nhìn thực của Satoshi.

    Có thể bạn không biết, sau khi BCH kiểm soát thành công tài khoản Twitter – @Bitcoin. Kể từ đó, fan của Bitcoin đã vu khống BCH, mặc dù xu hướng của Bitcoin Cash vẫn là chuyên nghiệp, minh bạch và độc lập.

    Có vô số lý do khiến Bitcoin không còn thực sự là Bitcoin. Tuy nhiên trong đó có 3 lý do chính:

    [​IMG]

    • Craig Wright – một nhà khoa học máy tính và là doanh nhân người Úc, ông đã công khai xác định mình chính là Satoshi Nakamoto của đội tạo ra Bitcoin – lên tiếng ủng hộ Bitcoin Cash.
    • Trang Bitcoin.com cũng lên tiếng ủng hộ Bitcoin Cash.
    • Roger Ver – người còn được biết đến như Bitcoin Jesus – cũng tin vào Bitcoin Cash.

    Vì vậy, chúng ta có thể tin rằng, giá của Bitcoin cash sẽ tăng mạnh trong tương lai và điều quan trọng hơn cả là Bitcoin có thể sẽ bị thực sự thay thế bằng Bitcoin Cash.


    Theo Bitcoinist
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Bitcoin đã chết, Bitcoin Cash mới là đồng thống trị thị trường? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin đã chết, Bitcoin Cash mới là đồng thống trị thị trường?

Share This Page