West Virginia trở thành Bang đầu tiên thực hiện giải pháp bầu chọn trên điện thoại Blockchain

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Apr 2, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 158)

    [​IMG]

    West Virginia đang thử nghiệm bầu chọn một giải pháp bầu chọn bảo mật quân sự cho những thành viên tại ngũ không thể bầu chọn trực tiếp. Đây là lần đầu tiên Bang này cho thử nghiệm việc bầu chọn thông qua điện thoại của ứng dụng Blockchain trong bầu cử liên bang. Thư ký của Bang là Mac Warner đã tuyên bố sẽ khởi động ứng dụng trong cuộc bầu cử sơ bộ vào ngày 8 tháng năm sắp tới. Đây là một dự án thí điểm và đầu tiên sẽ bị hạn chế ở hai Hạt là Harrison và Monongalia. Với hướng đi này các cử tri trong quân ngũ sẽ có cơ hội để bầu cử bằng cách sử dụng hệ thống bắt đầu vào đầu thứ sáu ngày 23 tháng ba, 2018. Tất cả những gì họ cần làm là có một điện thoại Apple hay Android và nhập Bang hay ID liên bang của mình.

    Mục tiêu của dự án này là cung cấp một giải pháp bầu chọn bảo mật cho các cử tri tại ngũ một cách không thể bác bỏ, đơn giản và an toàn hơn hệ thống bầu cử qua điện thoại hiện nay. Ứng dụng đầu tiên sẽ bị hạn chế những cử tri tại ngũ đang ở nước ngoài bỏ phiếu tại Hạt Harrison và Monongalia. Trong các trường hợp, Bang có dự định sẽ mở rộng chương trình tại 55 hạt trong dự án thí điểm vào tháng 11 sắp tới nếu dự án chứng minh được sự hiệu quả.

    Dự án thí điểm này là là dự án đầu tiên của loại hình này tại Mỹ. Warner đã nói trong phát biểu “West Virginia đang dẫn đầu trong việc cung cấp tính an toàn, bảo mật và chính xác trong hệ thống bầu cử để khuyến khích các cử tri có thể tham gia bầu cử trong mọi cấp độ”. Bước tiến này sẽ đưa bầu cử đến một bối cảnh mới “Chúng tôi làm việc chăm chỉ để tăng mức độ tin tưởng của người dân trong tiến trình bầu cử. Tăng kết quả tự tin trong việc tăng mức độ tham gia.”

    Ứng dụng thí điểm này là kết quả liên doanh giữa Liên đoàn thư ký của Bang West Virginia, Voatz, Tusk/Montgomery Philanthropies, New America và Xúc tiến tin tưởng Blockchain. Voatz là nhà cung cấp duy nhất cho giai đoạn kế hoạch bầu cử đa năng và đã nhận được giải thưởng sáng tạo về khởi nghiệp tổ chức tại Boston MA. Sự sáng tạo và đặc biệt là bảo mật về các cấp bầu cử đã được sử dụng bởi hơn 70,000 cử tri tại các cuộc bầu cử khác nhau và các dịp bỏ phiếu trong đông đảo các phạm vi gồm các dự án thí điểm như tại các buổi họp biểu quyết và biểu quyết quyết định ngân sách. Ứng dụng Voatz tập trung quanh việc cung cấp bảo mật tiên tiến sử dụng giao diện trao quyền cho các cử tri có thể đưa ra tiếng nói của mình một cách tự do.

    Vẫn chưa có ai tính về khả năng thành công của chương trình và để chương trình có thể sử dụng, các cử tri tại ngũ trong hai Hạt cần phải áp dụng trình trạng không có mặt đặc biệt và tải ứng dụng được bảo vệ cho điện thoại Apple hay Android hoặc máy tính bảng.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - West Virginia trở thành Bang đầu tiên thực hiện giải pháp bầu chọn trên điện thoại Blockchain

Share This Page