Dentacoin là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Dentacoin (DCN)

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 2, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 125)

    Dentacoin (DCN) là gì?


    Dentacoin là một mạng lưới thông tin sử dụng cho ngành công nghiệp nha khoa trên toàn cầu được xây dựng dựa trên nền tảng Blockchain của Ethereum với mục đích nâng cao chất lượng và phát triển cho ngành nha khoa trên thế giới bằng cách cung cấp các giải pháp để người dùng có thể tìm được địa chỉ phòng khám uy tín, lựa chọn được nha sĩ tin cậy, tạo cộng đồng tin tưởng được hay giúp giảm chi phí cho việc khám chữa bệnh… thông qua các dữ liệu được tạo bởi hợp đồng thông minh.

    [​IMG]

    Với Dentacoin, thì người bệnh có thể thực hiện rất nhiều quyền lợi đồng thời được quyền kiểm soát các dịch vụ chăm sóc răng miệng của mình với chi phí được giảm thiểu rất nhiều như loại bỏ các bên trung gian (ở đây là các công ty bảo hiểm lớn) người bệnh và nha sĩ có thể thỏa thuận trực tiếp với nhau qua các hợp đồng thông minh trên hệ thống. Nếu không may có sự cố xảy ra thì dựa trên dữ liệu trong hợp đồng thông minh, người bệnh có thể sử dụng nó để yêu cầu bồi thường, đồng thời giúp cộng đồng tránh được những người có chuyên môn kém.

    DCN là đồng tiền mã hóa được dùng trong Dentacoin với mục đích là thanh toán các chi phí trong hệ thống, như là trả tiền cho phí tư vấn cũng như chữa bệnh. Hay là sử dụng để tham gia mua bán các sản phẩm liên quan đến nha khoa, dùng để đánh giá các địa chỉ hay nha sĩ uy tín.

    Tính năng và đặc điểm của Dentacoin


    Dentacoin không phải là một hệ thống tài chính dựa trên Blockchain như Bitcoin hay Etherum mà nó là một hệ thống được tạo ra nhằm đem sự tiên tiến của công nghệ vào sự phát triển của ngành nha khoa trên thế giới nên các tính năng và đặc điểm của nó sẽ khác nhiều hệ thống khác. Dưới đây là các tính năng và đặc điểm chính của Dentacoin.

    • Nền tảng đánh giá tin cậy dựa trên Blockchain: Nền tảng cho phép các bài đánh giá của người bệnh là không thể thay đổi được, từ đó tạo ra những dữ liệu giá trị giúp các nha sĩ nghiên cứu thị trường được chính xác hơn. Các nhận xét có tính chính xác cao sẽ được thưởng DCN, vì vậy thông tin là rất minh bạc.
    • Ứng dụng Aftercare Mobile: Cung cấp một ứng dụng hướng dẫn người dùng biết về cách giữ vệ sinh răng miệng đúng cách trong 3 tháng (ví dụ như hướng dãn kỹ thuật đánh răng, chế độ dinh dưỡng cho rằng). Và sau ba tháng, hy vọng là những hướng dẫn của phần mềm sẽ trở thành vào thói quen tốt cho mọi người. Ngoài ra, ứng dụng có chức năng giúp người bệnh có thể liên lạc với các chuyên gia nha khoa trong mạng trong tình huống khẩn cấp.
    • Nền tảng Ý kiến DentaVox: Ứng dụng này sẽ trao những phần thưởng cho người dùng để người đó đóng góp ý kiến vào các cuộc khảo sát về các chủ đề nha khoa khác nhau. Dữ liệu này hữu ích cho các nha sĩ, nhà cung cấp, nhà sản xuất, giới truyền thông, và về cơ bản tất cả những người có quyền truy cập vào dữ liệu nói trên.
    • Dental Assurance (Bảo hiểm nha khoa): Là hợp đồng thông minh giữa nha sĩ và bệnh nhân có thể giao dịch trên blockchain. Nha sĩ phải thực hiện công việc này theo khả năng tốt nhất của mình, và người bệnh cũng phải giữ những tiêu chuẩn vệ sinh nhất định trước khi làm. Tiền thưởng sẽ được trao cho cả hai bên nếu những nghĩa vụ này được đáp ứng. Dữ liệu trên hợp đồng thông minh cũng sẽ được thực hiện để bảo vệ người bệnh và nha sĩ trong trường hợp xảy ra sự cố không may.
    • Tạo cơ sở dữ liệu Y tế tin cậy: Nhờ có Blockchain mà việc trao đổi dữ liệu hồ sơ bệnh án được an toàn hơn đồng thời có thể lưu trữ hồ sơ bệnh án giữa các nha sĩ và bệnh nhân (khi được cho phép).
    • Sàn giao dịch cho các sản phẩm nha khoa: Dentacoin sẽ là một sàn giao dịch phân quyền cung cấp các sản phẩm về chăm sóc nha khoa, vật liệu nha khoa và trang thiết bị, giúp kết nối các nhà sản xuất trực tiếp, nha sĩ và người bệnh có thể giảm được chi phí cũng như sự phụ thuộc vào tỷ giá.
    Lịch sử và lộ trình phát triển của Dentacoin

    • 14/2/2017: Phát hành Dentacoin token
    • 3/3/2017: Thành lập Quỹ Dentacoin
    • 20/5/2017: Ra mắt hệ thống Dentacoin v0.1
    • 14/6/2017: Dentacoin đã mua một phòng khám nha khoa ở Luân Đôn có tên là Dentaprime International Plc. London với giá trị 90 triệu USD hoàn toàn bằng đồng tiền DCN.
    • 8/8/2017 : Thử nghiệm tính năng “Nền tảng đánh giá tin cậy dựa trên Blockchain”
    • 1/201/2017: Mở bán Dentacoin token lần đầu
    • Q4/2017: Chính thức ra mắt tính năng “Nền tảng đánh giá tin cậy dựa trên Blockchain”
    • Q1/2018: Kiểm tra hoạt động của Ứng dụng Aftercare Mobile
    • Q3/2018: Tổng hợp các thông tin khảo sát thành một tập dữ liệu lớn
    • 1/10/2018: Mở bán Dentacoin token lần hai
    • Q4/2018: Thử nghiệm tính năng Dental Assurance (Bảo hiểm nha khoa)
    • Q3/2019: Tổng hợp các thông tin để Tạo cơ sở dữ liệu Y tế tin cậy
    Đội ngũ phát triển của Dentacoin


    Dentacoin bao gồm khoảng 20 thành viên cốt lõi và được thành lập bởi Giáo sư Dr Dimitar Dimitrakiev là người có hơn 25 năm kinh nghiệm trong thị trường tài chính và là một “giảng viên đại học rất được kính trọng”, Philipp Grenzebach (nhà phát triển kinh doanh) được coi là được coi là “Bộ não kinh tế đằng sau Dentacoin”, và Jeremias Grenzebach (nhà phát triển cốt lõi) được coi là là “Bộ não mật mã” Dentacoins, Jeremias Grenzebach có 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực blockchain, ông đã đóng góp cho sự phát triển của các dự án lớn như Ethereum, Waves, và Zcash.

    [​IMG]

    Đội ngũ cố vấn của Dentacoin gồm Carson Calderwood là một người làm trong lĩnh vực nha khoa hơn 20 năm hay Reed Sutton, Veselin Matov, Elena Tuma…đều là những chuyên gia trong lĩnh vực nha khoa. Xem chi tiết về đội ngũ của Denta coin ở website bên dưới nhé!

    Tỷ giá của đồng tiền ảo Dentacoin hiện tại


    Đồng tiền mã hóa DCN được niêm yết trên sàn sàn CoinMarketCap từ 8/2017 với giá ban đầu là 0,0004 USD. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này là 31/3/2018 thì đồng tiền kỹ thuật số DCN có giá là 0,0003 USD. Hiện tại thì số coin DCN đang được phát hành là 1.963.173.416.170 DCN, và số coin đang được khai thác là 325.226.613.094 DCN.

    [​IMG]

    Hiện đồng tiền ảo Denta coin đang có tổng vốn hóa là hơn 101 triệu USD, khối lượng giao dịch trong 24h là hơn 75 nghìn USD và đang có vị trí là 95 trên Coin Market Cap. Bạn có thể xem Tỷ giá Dentacoin Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

    Mua bán DCN coin ở sàn giao dịch nào?


    [​IMG]

    Bạn có thể mua đồng tiền điện tử DCN trên các giao dịch phổ biến như HitBTC, Cryptopia, CoinExchange, Mercatox, CoinFalcon qua các cặp DCN/BTC, DCN /ETH và DCN /USDT.Trong đó khối lượng giao dịch qua sàn giao dịch HitBTC Cryptopia là lớn nhất.

    Lưu trữ DCN Token ở ví nào?


    Do DCN Token được tạo ra theo chuẩn ERC20, vì vậy bạn có thể dùng những loại ví tương thích với chuẩn ERC20 để lưu trữ nó, các loại ví tương thích ERC20 đang được dùng phổ biến nhất hiện nay là MyEtherWallet, Trezor, Ledger Nano,..

    Ngoài ra, bạn có thể giữ DCN coin trên ví điện tử của các sàn để tiện cho việc giao dịch nếu bạn là người hay giao dịch, còn không thì để hạn chế bị tấn công bởi các hacker thì bạn nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

    Xem thêm các thông tin về đồng tiền điện tử Dentacoin (DCN)

    Lời kết


    Trên đây là bài viết “Dentacoin là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Dentacoin (DCN) ”. Qua bài viết trên, Blog tiền ảo hy vọng sẽ giúp bạn có được thêm được nhiều kiến thức về đồng tiền điện tử kỹ thuật số Dentacoin (DCN). Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền mã hóa DCN với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share và cho chúng tôi một đánh giá 5 sao bên dưới để ủng hộ Blog tiền ảo nhé!

    The post Dentacoin là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Dentacoin (DCN) appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Dentacoin là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Dentacoin (DCN)

Share This Page