Thời gian thử thách của Bitcoin vẫn chưa chấm dứt.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 2, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 156)

    Có lẽ đây là khoảng thời gian tồi tệ nhất đối với giới đầu tư Bitcoin khi giá đồng này cứ biến động liên tục và quá dễ bị tác động từ mọi thứ. Vào cuối tháng 3, mọi thứ tưởng chừng như đã quay đầu hồi phục, giá trị của Bitcoin đã chạm được mốc 7.000 USD sau chuỗi ngày không thể thoát khỏi nỗi ám ảnh mang số 6 thì đến hôm nay, giá trị đồng này lại quay đầu về lại mức 6.897 USD.


    [​IMG]

    Mặc dù một số chuyên gia đã dự đoán giá Bitcoin sẽ tăng trong cuối tuần này, nhưng dường như mọi thứ lại “chệch hướng” một lần nữa. Việc phân tích kỹ thuật của một loại tiền tệ chưa bao giờ có thể không bao giờ có thể chính xác hoàn toàn và Bitcoin không phải là ngoại lệ trong lĩnh vực này. Hiện tại, giới đầu tư Bitcoin đang chứng kiến “một câu chuyện buồn” vì giá của đồng này rất có thể sẽ rớt xuống dưới mức 6.500 USD và thậm chí có thể xuống đến 6.000 USD trong tương lai gần.

    Nhưng trên thực tế, giá trị hiện tại của BTC vẫn còn tốt hơn so với tháng 11 năm 2017. Mặc dù chúng ta đã thấy giá đã giảm mạnh từ hồi đầu tháng 1, nhưng rõ ràng tương lai của đồng này trong dài hạn dường như vẫn ổn.

    Với sự sụt giảm hơn 2% trong vòng 24 giờ qua, điều này đã cho thấy rõ ràng những con gấu vẫn đang giữ chìa khóa kiểm soát toàn bộ thị trường Bitcoin. Có vẻ như áp lực tiêu cực này sẽ không giảm bớt, điều này có lẽ sẽ gây ra nhiều hoảng sợ với những người đã đầu tư vào Bitcoin và hiện họ đang đối mặt với sự biến động kéo dài này.

    Trong khi khối lượng giao dịch Bitcoin hiện tại ở mức 4 tỷ USD, thì con số này vẫn thấp hơn rất nhiều so với vài tháng trước. Với một số cải tiến kỹ thuật lớn, giá trị thực sự của BTC sẽ trở nên rõ ràng hơn. Một quá trình như vậy cần thời gian và chúng ta có thể mong đợi áp lực sẽ giảm đáng kể cho đến thời điểm đó.

    Bitcoin vẫn còn một tương lai rất dài ở phía trước. Trên thực tế, đây có thể là sự điều chỉnh giá lành mạnh nhất của Bitcoin mà chúng ta đã thấy trong vòng 9 năm qua. Năm ngoái là một năm có thể nói giá Bitcoin không hề bền vững trên mọi phương diện. Năm nay, chúng đang trở lại bình thường, điều đó cũng có nghĩa là nó phải đối phó với một sự điều chỉnh khổng lồ. Việc chảy máu sẽ kết thúc, nhưng cho đến bây giờ, cá mập vẫn đang đảo vòng quanh.


    Theo Themerkle
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Thời gian thử thách của Bitcoin vẫn chưa chấm dứt. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Thời gian thử thách của Bitcoin vẫn chưa chấm dứt.

Share This Page