Thị trường tiền mã hóa đang lặng lẽ chết đi.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 2, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 145)

    Đã có một số đồng tiền mã hóa “bốc hơi” hoàn toàn. Điều gì đang xảy ra trong thị trường này?


    [​IMG]

    Dù trong những tháng đầu năm nay, giá trị của một số các đồng tiền mã hóa hàng đầu đã giảm khá mạnh. Tuy nhiên nếu nhìn tổng thể, giá của Bitcoin cũng đã tăng lên nếu so với những năm trước. Khi giá đồng coin này tăng lên đã kéo giá của Ethereum, Ripple và một số altcoin khác tăng theo, bên cạnh đó điều này đã giúp sinh ra hơn 1.500 đồng coin khác cho thị trường. Nhưng chính thị trường tăng điểm cũng đã khiến một số đồng tiền mã hóa nhỏ trong 1.500 đồng vừa được sinh ra trượt giảm mạnh, thậm chí đã có một số đồng “bốc hơi” hoàn toàn.

    Bittrex – một trong những sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất hiện nay có trụ sở tại Hoa Kỳ – cho biết sàn này đã loại bỏ tổng cộng 82 altcoin ra khỏi danh sách giao dịch vào ngày 30 tháng 3. Phần lớn các đồng coin bị gỡ bỏ là do blockchain của những đồng này đã sụp đổ hoặc bị bỏ rơi bởi các nhà phát triển của chúng hoặc được thừa nhận là sản phẩm từ những trò gian lận bơm và xả.

    Trong số đó, từng có đồng được niêm yết với một khoản vốn lên đến nhiều triệu đô la. Ví dụ, Neutron coin (NTRN) hiện có mức vốn hóa dưới 5 triệu USD, trong khi vào tháng giêng đầu năm nay đồng này được bơm lên đến 32,6 triệu USD. Sprouts coin (SPRTS) hiện có mức vốn hóa chỉ tầm 3 triệu USD, trong khi trước đó, mức vốn hóa của nó nó đã từng được các cá mập bơm lên tới mức 60 triệu USD.

    Trong quá khứ, Bitcoin đã từng chiếm hơn 90% trong tổng khối lượng vốn hóa của thị trường. Khi số lượng các altcoin tăng lên thì tỷ lệ phần trăm của Bitcoin đã giảm xuống mức thấp nhất trong lịch sử phát triển của nó là 32% vào nửa đầu tháng Giêng. Đồng thời, tổng mức vốn hóa thị trường của tất cả các đồng tiền mã hóa đã đạt mức cao kỷ lục là 835 tỷ USD.

    Điều đó đã báo hiệu thời gian cho việc bán tháo trên thị trường bắt đầu. Trong vòng ba tháng, tổng mức vốn hóa của thị trường đã “bốc hơi” một lượng đáng kinh ngạc, hiện tại chỉ còn khoảng 254 tỷ USD. Nhiều altcoin đã không thể tồn tại sau vụ này và sự thống trị của Bitcoin đang tăng trở lại, hiện đã leo tới mức 50%.


    Theo RT
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Thị trường tiền mã hóa đang lặng lẽ chết đi. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Thị trường tiền mã hóa đang lặng lẽ chết đi.

Share This Page