Galaxy A8 thắng iPhone 7 trong bình chọn camera

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Apr 2, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 148)

    Sau hơn ba ngày bình chọn cho các cảnh chụp thử từ Galaxy A8 (2018) và iPhone X, model tới từ Samsung đã được độc giả lựa chọn là sản phẩm chụp ảnh đẹp hơn. Cả hai model đã được giấu kín tên khi bình chọn và thực tế Phone 1 chính là Galaxy A8 còn iPhone 7 là Phone 2.

    [​IMG]

    Thực tế, nhiều độc giả bình luận đã nhận ra được hai smartphone "giấu mặt" trong phần đọ camera. Khác biệt dễ nhận thấy là về nước ảnh khi Galaxy A8 thiên về gam màu lạnh còn iPhone 7 thì ấm hơn. Bên cạnh đó, trong ảnh chụp thử cận cảnh như ở khung hình số 4, màu xanh của lá do Phone 2 chụp thử thể hiện đặc trưng nước ảnh hơi tối nhưng trung thực của iPhone 7, 7 Plus. Trong khi đó, Galaxy A8 cho nước ảnh sáng và có phần hơi rực.

    Xét về độ chi tiết, ảnh phóng lớn cho thấy model của Samsung tốt hơn đối thủ từ Apple, ví dụ như trong khung hình so sánh số 2 và số 3.

    Xem lại ảnh chụp thử so sánh giữa Galaxy A8 và iPhone 7

    Với ống kính có khẩu độ lớn hơn, f/1.8, thay vì f/1.9 ở Galaxy A8 (2019), ảnh chụp trong điều kiện tối hoàn toàn từ iPhone 7 thể hiện sáng và rõ chi tiết vùng tối hơn. Tuy nhiên, nếu sử dụng chế độ chụp đêm được Samsung tích hợp sẵn, ảnh chụp tối sẽ sáng rõ hơn.

    [​IMG]

    Galaxy A8 (2018) và iPhone 7 là hai smartphone cận cao cấp ở tầm giá hơn 10 triệu đồng có nhiều tính năng camera tốt. Cả hai kế thừa và có được một số tính năng tương đương với dòng sản phẩm Galaxy và iPhone cao cấp, đời mới.

    Mẫu Android của Samsung được trang bị camera độ phân giải 16 megapixel với ống kính khẩu độ f/1.9, hỗ trợ lấy nét theo pha, sử dụng công nghệ chống rung điện tử EIS. Còn iPhone 7 có camera độ phân giải 12 megapixel, ống kính khẩu độ f/1.8 có khả năng chống rung quang học OIS. Galaxy A8 và iPhone 7 đều sử dụng camera dạng đơn, thay vì kép như các phiên bản Plus.

    Tuấn Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Galaxy A8 thắng iPhone 7 trong bình chọn camera

Share This Page