Tóm Tắt 10 điểm chính về Cryptocurrency trong hội nghị G20

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Apr 2, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 207)

    [​IMG]

    Tuần trước hội nghị G20 diễn ra tại Buenos Aires, Argentina. Các quy định về Cryptocurrency là một trong số các chu đề chính gây tranh cãi bởi các nhóm. Tất cả các vấn đề quan trọng đều được bàn đến tại hội nghị và có thể ảnh hưởng đến thị trường Crypto trên toàn thế giới. Với thông tin chính: Chúng tôi sẽ không cấm, nhưng sẽ điều chỉnh các luật của thị trường. Một tin tức khả quan được đưa ra là có rất nhiều quan ngại về các nước gồm Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản sẽ nhận định vấn đề thế nào.

    Có quan hệ hợp tác với Criptomoedas Fácil là CCN đã tóm tắt các điểm chính được bàn tới tại buổi họp. Vào tháng 7, các đề xuất cụ thể đầu tiên của quy định sẽ được công bố vậy nên việc quan trọng là theo dõi toàn bộ hướng phát triển của chủ đề mà sẽ mang lại tính hợp pháp cho Cryptocurrencies như Bitcoin và mở đường cho các nhà đầu tư lớn và các thể chế thị trường trên toàn thế giới.

    1. Cryptocurrency/Blockchain nên được chấp nhận bởi các quốc gia.

    Những người tham gia đã nhận ra cryptocurrencies có sức mạnh tiến đến những người mà hôm nay đang ở vùng biên của hệ thống kinh tế. Ngoài ra, ho còn nhận ra rằng họ có thể (và phải, dựa theo bộ trưởng bộ tài chính Tây Ban Nha) giúp chính phủ mở rộng các chính sách phúc lợi xã hội.

    2. Các Quốc gia nhận ra sự sụp đổ của nền kinh tế truyền thống.

    Các bộ trưởng ngoài ra cũng đồng ý rằng nền kinh tế truyền thống đang trải qua một quá trình chuyển đổi và hiện nay đã không thể tách rồi được thời đại kỹ thuật số khỏi nền kinh tế.

    3. Quy định là không thể tránh khỏi.

    Quy định là một quá trình không thể tránh khỏi và mặc dù nền kinh tế kỹ thuật số thì các công dân là thật và gắn liền với quốc gia cũng như các doanh nghiệp, vì thế quy định cần được áp dụng cũng như các hình thức doanh nghiệp khác.

    4. Điều chỉnh chứ không cấm.

    Các thành viên của G20 nhất trí đồng ý rằng Cryptocurrencies là quan trọng và đại diện cho một cuộc cách mạng của nền kinh tế và các tổ chức xã hội, vì vậy chúng không thể bị cấm nhưng chúng phải trải qua một quá trình điều chỉnh luật lệ.

    5. Điều chỉnh sẽ không ngăn cản bước đột phá công nghệ nhưng thuế là một điều chắc chắn.

    Đây cũng rất rõ rằng về quá trình điều chỉnh sẽ được làm việc một cách rất cẩn thận vậy nên những quy định sẽ không là áp đặt cản trở sự phát triển của công nghệ. Tuy nhiên sự áp đặt về các phí có thể xảy ra trong các hướng khác nhau của quá trình là một điều chắc chắn.

    6. Đề xuất quy định đầu tiên sẽ được trình bày trong tháng 7.

    Các chủ tịch của Ngân hàng Trung Ương, FAFT và OECD sẽ phụ trách về các đề xuất về điều chỉnh của G20. Các đề xuất thiết thực đầu tiên sẽ được trình bày trong tháng 7 trong cuộc họp thứ ba cacar các bộ trưởng tài chính và các chủ tịch Ngân hàng Trung Ương.

    7. Chống tội phạm.

    Các đề xuất điều chỉnh sẽ tập trung chủ yếu vào việc chống các hành động phạm pháp như khủng bố tài chính, tránh các loại tiền tệ, rửa tiền và cũng bảo vệ người tiêu dùng, chính là tránh các việc lừa đảo thông qua ICOs, các dự án Cryptocurrency.

    8. Truy tìm và KYC

    Vẫn chưa có được sự đồng thuận về việc các hoạt động crypto nên được truy tìm hay nhận dạng vì vậy là có thể để nhận dạng được chúng đến từ đâu hoặc đi đến đâu. Tuy nhiên, KYC và nhận dạng tiêu chuẩn kỹ thuật số nên là điểm chính trong đề tài bàn luận.

    9. Châu Âu muốn dẫn đầu về quá trình bên ngoài G20.

    Châu Âu có ý định sẽ lãnh đạo quá trình về điều chỉnh cryptocurrency nhưng sẽ không đợi ý kiến của G20 vào tháng 7 tới. Một nhóm các quốc gia trên châu lục này đã thành lập một nhóm để thảo luận về các vấn đề và thực hiện chỉ tiêu cho Châu Âu trước khi thậm chí G20 trình bày đề xuất.

    10. Tự điều chỉnh quy định.

    Mặc dù chủ đề không được giải quyết tại cuộc họp chính thức nhưng phía sau hậu trường thì quá trình tự điều chỉnh quy định đã được xây dựng tại Nhật Bản, Puerto Rico và Mỹ đã được nhận xét cao và có thể đạt được công nhận tại chương trình nghị sự chính.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Tóm Tắt 10 điểm chính về Cryptocurrency trong hội nghị G20

Share This Page