Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo đối với Litecoin?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 31, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 153)

    Charlie Lee – người sáng lập của Litecoin (LTC) – đã đưa ra lời xin lỗi đến các nhà đầu tư và công chúng về việc đột ngột ngừng hoàn toàn các hoạt động của Litepay – một dịch vụ xử lý thanh toán mang tính cách mạng đã được lên kế hoạch phát hành vào ngày 26 tháng 2 năm nay. Vậy điều gì sẽ xảy ra tiếp theo đối với Litecoin?


    [​IMG]

    Tuy nhiên, do các vấn đề kỹ thuật liên quan đến việc tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ thẻ, việc phát hành đã được hoãn vô thời hạn và cuối cùng đã bị huỷ bỏ. Litecoin (LTC) đã cho thấy lời hứa to lớn trên thị trường khi ngày phát hành trong tháng hai tiếp cận. Nó đã được giao dịch lên đến 247 đô la mỗi LTC vào ngày 21 tháng 2. Không có sản phẩm để giữ khối lượng trên thị trường, giá đã dần dần giảm xuống mức hiện tại là 122 USD tại thời điểm viết này. Đây là giá trị giảm mạnh 50%.

    Với việc đưa ra thông báo rằng Litcoin sẽ cho ra mắt dịch vụ xử lý thanh toán vào tháng 12 năm ngoái đã giúp đồng coin tăng trưởng mạnh mẽ. Tới cuối tháng 2 năm nay, một dòng tiền lớn đã chảy vào Litecoin sau khi LitePay thông báo dịch vụ của họ sẽ được tung ra và triển khai vào ngày 28 tháng 2. Tính đến ngày 21 tháng 2, mỗi đồng Litecoin đã được giao dịch ở mức 247 USD. Tuy nhiên, khi Litepay không được tung ra như đúng lời hứa thì giá đã dần dần giảm xuống đến mức hiện tại là 119 USD tại thời điểm viết, mất hơn 50% giá trị.

    Vậy điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

    Nhóm Litecoin Foundation cần xác định một hướng đi. Điều này được đặt ra sau khi Mastercard công khai tuyên bố rằng nó sẽ hợp tác với một đồng tiền mã hóa được hỗ trợ từ chính phủ, nhưng họ sẽ không hợp tác với đồng tiền mã hoá Petro của Venezuela.

    Phát biểu với tạp chí Financial Times, Ari Sarker – giám đốc điều hành của Mastercard nói rằng:


    Nếu các chính phủ tạo ra các đồng tiền kỹ thuật số quốc gia, chúng tôi sẽ rất vui khi đánh gia cao những loại tiền này. Miễn là nó được chống lưng bởi các nhà chức trách, là một thứ có giá trị, không ẩn danh và có thể đáp ứng được tất cả các quy định điều chỉnh. Như vậy, tôi nghĩ nó sẽ thú vị hơn với chúng tôi.

    Với một tuyên bố như vậy của Mastercard, Litecoin (LTC) nên cân nhắc hợp tác với một dự án tiền mã hóa nhằm giải quyết vấn đề tương tự mà Litepay đã giải quyết. Một dự án như vậy gọi là Crypterium (CRPT).

    Hướng đi thứ hai cho đội Litecoin là tiếp tục kinh doanh như thường lệ mà không có dự án Litepay. Charlie Lee vào tháng Giêng đã bày tỏ quan điểm của mình đối với SegWit và Lightning Networks trên nền Litecoin. Có khả năng, ông sẽ đưa hai ứng dụng này vào nền tảng Litecoin.


    Theo Ethereumworldnews
    Biên dịch bởi Blogtienao.com​

    The post Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo đối với Litecoin? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo đối với Litecoin?

Share This Page