Gã khổng lồ IT Fujitsu khởi động Trung Tâm Blockchain tại Châu Âu

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Mar 31, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 139)

    [​IMG]

    Sự gia nhập vào Blockchain hay DLT giữa các công ty lớn đã tạo ra một “Ledger running” giữa các công ty cùng ngành. Google, Microsoft và Amazon chỉ là một trong mọt vài ông lớn tìm cách triển khai giải pháp mới sử dụng blockchain để cung cấp tính bào mật tin cậy và các chức năng mới để xây dựng một thế giới ngày càng kết nối.

    Tuy nhiên ghi nhận về dữ liệu mới của thị trường những công ty như Bosch, Volkswagen, Continental thường liên kết với các giải pháp về phần cứng cũng đã bắt đầu triển khai cho ngành công nghiệp hứa hẹn Internet of Things (IoT). Dựa theo số liệu thống kê thì thị trường này cần phải có hơn 75 tỷ thiết bị kết nối tương tác với nhau theo nhiều cách.

    Fujitsu là một công ty Nhât Bản với hơn 156,000 nhân viên trên khắp thế giới cũng nhận ra thị trường này và đã thông báo trong tuần này là sẽ mở một trung tâm Đổi mới sáng tạo Blockchain được đặt tại Brussels của Bỉ với mục tiêu là ủng hộ nghiên cứu, phát triển và đổi mới sáng tạo trong ngành công nghiệp mới này. “Những công nghệ mới này là cách mạng của người tiêu dùng trong mua bán và phân phối hàng hoá và dịch vụ. Công nghệ cho phép các mô hình kinh doanh hoàn toàn mới có thể triển khai trong các dịch vụ và sản xuất công nghiệp. Blockchain có thể được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như hậu cần, cung cấp dây chuyền và cung cấp các báo cáo công cộng và chức năng, chẳng hạn như các hồ sơ, tài liệu nhận dạng và “các hợp đồng thông minh” đảm bảo việc tự động thực hiện hợp đồng”, Theo tuyên bố chính thức của Công ty.

    Theo Fujitsu thì một trong những lĩnh vực chính mà công ty tập trung đầu tư trong việc phát triển các dịch vụ Thành phố Thông minh. Công ty tin rằng vào năm 2050 hơn 66% dân số sẽ sống ở vùng ngoại ô, sau khi so với dữ liệu hiện tại về việc tăng trưởng 2.5 tỷ người; Thế nên Fujitsu tin rằng giải pháp thành phố thông minh sẽ là cần thiết cho cho yếu tố xã hội và nhân khẩu học, tính khả thi kinh tế và thách thức môi trường.

    “Chúng tôi tin rằng công nghệ Blockchain sẽ diễn một vai trò quan trọng trong việc phát triển thành phố thông minh.” Hôm nay, hơn phân nửa dân số thế giới đang sống tại khu vực ngoại ô, và vào năm 2050 thì số lượng được dự đoán sẽ tăng đến 66%. Thành phố cần thích nghi đối với sự phát triển và trở thành một thành phố thông minh liên kết công nghệ ITC với cơ sở hạ tầng và kiến trúc để giải quyết các thách thức về xã hội, kinh tế và môi trường,” Bởi Frederik De Breuck của Fujitsu Benelux.

    Ngoài ra tại Đức, Fujitsu cũng tham gia vào nhiều dịch vụ, các nền tảng và cơ sở hạ tầng liên quan đến công nghệ kế toán phân phối cũng như sử dụng các giải pháp dựa trên mạng IOTA Tangle.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Gã khổng lồ IT Fujitsu khởi động Trung Tâm Blockchain tại Châu Âu

Share This Page