Những đồng coin nào có nhiều tiềm năng hơn Bitcoin?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 30, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 187)

    Khi bạn nghĩ đến tiền mã hóa, bạn thường nghĩ đến Bitcoin. Nhưng giờ đây, Bitcoin dường như đã trở nên “lỗi thời” và những đồng altcoin sau đây đang đe dọa sự thống trị thị trường của Bitcoin trong tương lai.


    [​IMG]

    Ethereum (ETH):

    Có nhiều người tin rằng Bitcoin và Ethereum là những đồng coin tương tự nhau nhưng có một điểm khác biệt chính là Ethereum có thể xử lý các ứng dụng Blockchain tiền tệ và phi tiền tệ, trong khi đó Bitcoin chỉ có thể xử lý các ứng dụng tiền tệ.

    Bên cạnh đó, điều làm Ethereum khác biệt là về công nghệ chứ không phải tính chất tiền mã hóa. Đồng coin của Ethereum được gọi là “Ether” và cũng giống như Bitcoin, Ethereum có thể mua/bán, và được các nhà đầu tư sử dụng để kêu gọi đầu tư trong ICO. Cả Bitcoin và Ethereum đều hoạt động trên công nghệ “Blockchain”, tuy nhiên Blockchain của Ethereum mạnh hơn Blockchain của Bitcoinrất nhiều.

    Ripple (XRP):

    Ripple là một đồng liên quan đến hoạt động thanh toán theo thời gian thực hỗ trợ việc thanh toán nhanh chóng giữa các ngân hàng theo giao thức (RTXP). Mục đích Ripple hướng đến chính là thay thế các giao thức đã lỗi thời trong các ngân hàng, giúp các ngân hàng tăng độ cạnh tranh về giá phí, giúp người dùng có thể giao dịch nhanh chóng và an toàn hơn.

    Điều khiến Ripple khác với những đồng altcoin khác là nó đã có một số đối tác quan trọng, bao gồm cả MoneyGram International.

    Nano (XRB):

    Nano có khả năng xử lý 7.000 giao dịch / giây và tốc độ này có thể tăng lên theo thời gian và thậm chí có thể cạnh tranh với Visa.

    Bí mật đằng sau là cấu trúc mạng lưới khối, cho phép các giao dịch được xử lý vô cùng nhanh chóng. Với tốc độ giao dịch này cho phép Nano trở thành đồng coin tiềm năng soán ngôi thống trị thị trường tiền mã hóa của Bitcoin.

    Qtum (QTUM):

    Giống như Ethereum, Qtum cũng sử dụng các hợp đồng thông minh, bên cạnh đó nó còn tập hợp tất cả những khía cạnh tốt nhất của cả Bitcoin và Ethereum, dường như biến cả 3 đồng coin thành một mạng lưới duy nhất.

    Tuy nhiên, lý do chính khiến Qtum có tiềm năng phát triển lớn hơn Bitcoin là do những mối quan hệ hợp tác gần đây của nó với các doanh nghiệp Trung Quốc (một thị trường tài chính khổng lồ). Những mối quan hệ hợp tác này đã cung cấp cho Qtum tiềm năng để phát triển vượt trội và cuối cùng thoát khỏi cái bóng mang tên Bitcoin.


    Theo Cryptodaily
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Những đồng coin nào có nhiều tiềm năng hơn Bitcoin? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Những đồng coin nào có nhiều tiềm năng hơn Bitcoin?

Share This Page