Giá của Bitcoin và toàn bộ ngành công nghiệp Crypto có phải bị ảnh hưởng do thị trường...

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Mar 30, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 284)

    [​IMG]

    Cuối năm trước, cộng đồng Cryptocurrency đã có một dự báo về sự đột biến trong giá bitcoin sau khi sự khởi động của thị trường tương lai bitcoin được tổ chức bởi Cboe và CME Group, hai nhà Lựa chọn giao dịch lớn nhất trên thị trường toàn cầu.

    Gần như ngay lập tức sau việc mở cửa của Cboe và CME Group trên thị trường cryptocurrency, giá của bitcoin bắt đầu có sự đột biến rõ rệt. Trong một tuần, giá của bitcoin lấp lửng ở mức $19,000, vượt qua $24,000 tại Hàn Quốc.

    Biến động cực đoan

    Nhưng sau đó, giá của bitcoin lại nhanh chóng rớt xuống từ $19,000 xuống $6,000 trải qua sự hiệu chỉnh lớn thứ ba trong lịch sử với 72% suy giảm từ thời điểm cao nhất. Hiện nay, giá bitcoin vẫn giữ mức $7,400 trong đầu tháng 11.

    Sự hiệu chỉnh vào tháng một vô cùng tàn khốc và đã nhấn chìm toàn bộ thị trường với nó. Ít hay nhiều thì phần lớn các cryptocurrency trong thị trường có xu hướng đi theo giá của bitcoin trong những tháng gần đây và bitcoin đã thật sự vượt hơn hầu hết các cryptocurrency trong thị trường suốt năm 2018.

    Cboe và CME khởi động thị trường bitcoin tương lai trong tuần đầu tiên của tháng 12. Bước đầu của việc khởi động, Chủ tịch của CME là Leo Melamed xác nhận kế hoạch về việc CME cho khởi động thị trường Bitcoin tương lai sớm nhất vào tháng 11. Vào ngày 7 tháng 11, theo CCN, Melamed đã đưa ra tuyên bố:

    “Đây là một bước tiến quan trọng trong lịch sử bitcoin… Chúng ta sẽ hợp pháp, khiến bitcoin không còn ‘hoang dã’ nữa. Chúng ta sẽ ‘thuần hoá’ nó trở thành một công cụ hợp pháp có thể giao dịch dưới pháp luật.”

    Sự tự tin và hứng khởi của cả Cboe và CME dẫn đến thị trường cryptocurrency biến động trong thời gian ngắn về khối lượng giao dịch và giá của cryptocurrency. Trong tuần này, giá của bitcoin tăng lên gần ba lần, và các cryptocurrency khác như Ripple và TRON cũng tận hưởng việc tăng giá trị đáng kể.

    Tuy nhiên, thị trường cryptocurrency và các nhà đầu tư đã thất bại trong việc nhận biết ưu tiên của thị trường tương lai, thị trường cryptocurrency toàn cầu không lỏng đến thế và khối lượng giao dịch hàng ngày qua hầu hết các sàn giao dịch đều tương đối thấp.. tính thanh khoản thấp của thị trường cryptocurrency khiến cho các thương nhân và các nhà đầu tư tại thị trường công khai có thể dễ dàng điều khiển giá của các cryptocurrency.

    [​IMG]

    Đầu ngày 29 tháng ba, thị trường bitcoin tương lai trên Cboe và CME lựa chọn giao dịch thấy được khối lượng giao dịch kỷ lục. Tuy vậy, giá của bitcoin rớt từ $8,000 xuống $7,300. Đó vẫn chưa có nhiều sự quan tâm đến thị trường cryptocurrency từ các tổ chức đầu tư và các thương nhân bán lẻ phía Tây, trong khi tại các như Nhật Bản và Hàn Quốc thì các tổ chức đầu tư đã bắt đầu đầu tư vào thị trường.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Giá của Bitcoin và toàn bộ ngành công nghiệp Crypto có phải bị ảnh hưởng do thị trường...

Share This Page