Xiaomi giới thiệu máy tính chơi game giá 1.430 USD

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 30, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 159)

    Theo TheVerge, Mi Gaming chạy hệ điều hành Windows 10, có kích thước màn hình 15,6 inch độ phân giải Full HD 1080p (1.920 x 1.080 pixel) với những thông số ấn tượng về thiết kế như viền mỏng 9,9 mm và dải màu hiển thị rộng.

    [​IMG]

    Về thiết kế, chiếc laptop này mang phong cách "tối giản" với bàn phím có đèn nền có hỗ trợ 16 triệu màu, bên cạnh loạt phím lập trình ở bên trái có thể kết hợp với bất kỳ chức năng nào trong các trò chơi điện tử. Để tản nhiệt, thiết bị sử dụng các ống dẫn nhiệt lớn, quạt làm mát 12V và bốn quạt hút. Đó cũng là lý do giải thích cho vẻ ngoài có phần hơi "cồng kềnh" của sản phẩm này.

    Cấu hình phần cứng của nó bao gồm bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 7, card đồ họa Nvidia GeForce GTX 1060, 16GB RAM, SSD 256GB và ổ cứng 1TB. Sản phẩm này có giá khoảng 1.430 USD.

    [​IMG]

    Người dùng cũng có thể lựa chọn phiên bản giá rẻ với cấu hình thấp hơn, với card đồ họa Nvidia GTAX 1050 Ti, 8 GB RAM và ổ SSD 128 GB. Tất cả các phiên bản đều có đầy đủ các cổng kết nối như USB 3.0, USB-C, khe cắm thẻ SD, cổng HDMI, Ethernet và giắc cắm âm thanh 3.5mm.

    Mi Gaming sẽ bắt đầu được bán ra từ 13/4 tới, chưa có thông tin gì về phiên bản quốc tế. Đây không phải là máy tính xách tay đầu tiên của Xiaomi, tuy nhiên, nó lại được đánh giá cao khi lần đầu tiên hãng công nghệ Trung Quốc đưa ra mẫu laptop có thiết kế của riêng mình. Trước đó, các sản phẩm như Mi Notebook Pro và Mi Notebook Air đều bị nhận xét là khá giống với laptop của Apple.

    Mai Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Xiaomi giới thiệu máy tính chơi game giá 1.430 USD

Share This Page