Bitcoin vừa chia tay mốc 7.600 USD, tương lai của Bitcoin sẽ ra sao?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 30, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 155)

    Lý do nào khiến Bitcoin trượt khởi mốc 7.600 USD (theo Bitfinex) và làm tổng mức vốn hóa thị trường bốc hơi hơn 14 tỷ USD trong chưa đầy 24 giờ?


    [​IMG]

    Lần đầu tiên Bitcoin rơi xuống dưới mức 7.600 USD kể từ ngày 19 tháng 3 năm nay. Hôm nay, giá bitcoin chỉ còn 7.530 USD, sau khi đạt đỉnh ở mức 8.150 USD cách đây 20 giờ trước. Tổng mức vốn hóa hiện nay của thị trường chỉ còn 286 tỷ USD, mất hơn 14 tỷ USD trong chưa đầy 1 ngày.

    [​IMG]

    Hợp đồng tương lai:

    Trong 4 giờ qua, lượng bán đã tăng lên trên tất cả các sàn giao dịch chính và thị trường có thể bị ảnh hưởng bởi sự tăng vọt về khối lượng hợp đồng tương lai của Bitcoin tại Hoa Kỳ được điều hành bởi Chicago Board Options Exchange (Cboe) và CME Group.

    Phil – một nhà phân tích mật mã nổi tiếng thường được gọi là PhilCrypto – đã tiết lộ rằng khối lượng hợp đồng tương lai của bitcoin đã đạt kỷ lục trong vòng 24 giờ qua.


    CME #Bitcoin futures seeing record volumes right now pic.twitter.com/mf6TJrVSfQ

    — Phil[​IMG] (@PhilCrypto77) March 28, 2018

    Ban đầu, cộng đồng tiền mã hóa xem sự ra mắt hợp đồng tương lai của Bitcoin như là một sự phát triển lạc quan cho thị trường tiền mã hóa toàn cầu, khi cộng đồng tin rằng nó sẽ dẫn đến sự gia tăng khối lượng và cải thiện tính thanh khoản của thị trường.

    Không nghi ngờ gì nữa, lối vào thị trường tiền mã hóa của các nhà đầu tư từ ngành tài chính truyền thống thông qua hợp đồng tương lai đã dẫn đến sự cải thiện về thanh khoản của thị trường. Tuy nhiên, mặc dù khối lượng của thị trường đã tăng thì hợp đồng tương lai vẫn có một tác động tiêu cực lên thị trường tiền mã hóa trong vài tháng qua.

    Trong khi các nhà đầu tư lớn không thể tận dụng được thị trường và vận dụng giá của các đồng mã hóa trên sàn giao dịch, thông qua hợp đồng tương lai thì các nhà bán lẻ đã bắt đầu chuyển những khoản tiền lớn để lấn lướt thị trường.

    Thực tế, một số yếu tố làm trượt giá được các phương tiện truyền thông đề cập đến như việc cấm quảng cáo tiền mã hóa trên Twitter và Facebook có ảnh hưởng tối thiểu lên giá của các đồng coin là không hợp lí. Để hiểu được việc quảng cáo về tiền mã hóa trên hai trang web này là không thích hợp thì điều quan trọng là phải nhận ra lý do đằng sau hai lệnh cấm trên:

    • Số lượng quảng cáo về ICO ngày càng tăng trên 2 trang mạng xã hội này.
    • Trong khi phần lớn các ICO thường là những dự án thất bại hoặc lừa đảo.

    Vì vậy, kết luận lại là viêc ban hành lệnh cấm quảng cáo tiền mã hóa của hai ông trùm trong truyền thông Internet không hề liên quan đến sự suy giảm của giá Bitcoin và đồng altcoin khác.

    Vậy thì điều gì đang xảy ra trên thị trường?

    Như CCN từng đưa ra bản tin hôm 27 tháng 3, giới chuyên gia không chắc thị trường sẽ phục hồi trong ngắn hạn hay trong vài tuần tới. Nhưng Bill Barhydt – người đã từng thiết kế hệ thống giao dịch cho Goldman Sachs – nói với Business Insider rằng các quỹ phòng hộ và các nhà đầu tư đang cảm thấy tiền mã hóa là một “cơ hội to lớn” và cho rằng “cơn bão giá sẽ sớm đi qua”.


    Tôi nói chuyện với các quỹ đầu tư mạo hiểm, các cá nhân có thu nhập cao, thậm chí là các nhà đầu cơ hàng hóa. Họ nói rằng sự biến động của thị trường tiền mã hóa hiện tại đang là cơ hội to lớn để bắt đầu đầu tư.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Bitcoin vừa chia tay mốc 7.600 USD, tương lai của Bitcoin sẽ ra sao? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin vừa chia tay mốc 7.600 USD, tương lai của Bitcoin sẽ ra sao?

Share This Page