Sau việc Binance đến Malta sàn giao dịch Crypto lớn thứ 5 thế giới Bitfinex muốn chuyển trụ...

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Mar 29, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 133)

    [​IMG]

    Bitfinex sàn giao dịch lớn thứ 5 thế giới về khối lượng giao dịch dựa trên quần đảo Virgin thuộc Anh Quốc muốn tái đặt tại Zug, Thuỵ Sĩ. Theo Cointelegraph vào thứ 3, 27 tháng 3.

    Jean Louis Van Der Velde, CEO của Bitfinex đã xác nhận kế hoạch của việc di chuyển với tờ báo Handelszeitung vào thứ 3. Lãnh đạo Bitfinex được báo cáo là đã gặp nhiều lần với Ban thư ký Tài Chính SIF và Uỷ viên hội đồng Liên Bang Johann Schneider-Ammann người đứng đầu của Bộ Tài chính Thuỵ Sĩ.

    Các chuyên gia dàn xếp tại Thuỵ Sĩ đang xử lý vấn đề này và nói rằng Bitfinex sẽ được kết hợp như một công ty cổ phần đại chúng sau khi di chuyển từ Quần Đảo Anh Virgin đến Thuỵ Sĩ và sau đó sẽ được tách ra khỏi công ty mẹ là iFinex. Đội ngũ quản lý hiện tại đứng đầu bởi Dutchman van der Velde cũng lên kế hoạch định vị tại Thuỵ Sĩ. Cả hai bộ phận pháp lý và tài chính cũng như bộ phận kỹ thuật cũng sẽ hoạt động tại Thuỵ sĩ trong tương lai.

    Zug đã chứng tỏ là một vị trí hấp dẫn cho các công ty crypto khác ngoài Bitfinex. Như các công ty khởi nghiệp Blockchain như Xapo, ShapeShift, Monetas và Etherisc cũng được đặt tại Zug cũng như Tổ chức và Quản lý Ethereum.

    Theo coindesk

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Sau việc Binance đến Malta sàn giao dịch Crypto lớn thứ 5 thế giới Bitfinex muốn chuyển trụ...

Share This Page