Sequoia và IDG đầu tư $50 triệu vào Bitmain

Discussion in 'Kiến thức' started by bboy_nonoyes, Mar 29, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 242)

    [​IMG]

    Jihan Wu và Micree Zhan là các nhà sáng lập của công ty đào Bitcoin tại Bắc Kinh Bitmain Technologies Ltd., hoan nghênh một sự kiện quan trọng trong năm nay. Sequoia và IDG đã cung cấp cho công ty $50 triệu tiền vốn để ủng hộ mục tiêu của Công ty trong việc sáng tạo các con chip về trí tuệ nhân tạo. Theo trang Bloomberg.

    Bitmain Technologies được biết đến với các hoạt động đào và tuyên bố đánh giá riêng của mình là “hàng tỷ”. Tại tháng 8 đã đạt được trọng lượng trong đợt phát hành cổ phần lần đầu, mặc dù việc thức hiện các kế hoạch hiện tại vẫn chưa rõ ràng vì Trung Quốc hiện đã đưa ra việc ICOs là bất hợp pháp.

    Bitmain ngoài ra cũng cho chạy một đào Bitcoin công suất lớn và công suất đào yếu hơn cho các công ty cá nhân khác. Tổng cộng, Công ty kiểm soát 29% công suất cho các thuật toán về mạng Bitcoin thông qua hoạt động của Mining Pool “Antpool.”

    Với việc tào trợ của Sequoia và IDG thì Bitmain sẽ có thể tiếp tục dự án về trí tuệ nhân tạo của mình. Dự án trí tuệ nhân tạo sắp tới đây của Bitmain là Sophon được thiết lập để thách thức và cạnh tranh với gã khổng lồ công nghệ như Google, AMD và Nvidia. Mục tiêu của Sophon là đào tạo được các trung tâm dữ liệu mở trên khắp thế giới. Bitmain hiện đang xem xét việc tung ra dự án trí tuệ nhân tạo của mình trước khi kết thúc năm 2017.

    Theo coindesk

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Sequoia và IDG đầu tư $50 triệu vào Bitmain

Share This Page