CEO của Abra dự đoán giá Bitcoin sẽ tăng trở lại vào giữa cuối năm nay

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 29, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 171)

    CEO của Abra, ông Bill Barhydt đã có dự đoán rằng giá Bitcoin rồi cũng sẽ tăng trưởng trở lại vào giữa cuối năm nay.


    [​IMG]

    Các nhà phân tích tài chính có thể được gắn với biệt danh “thần chết của bitcoin” vì sao ư?, vì các dự đoán của các nhà phân tích gần đây đã và đang đi ngược lại xu hướng thị trường hiện tại. Nhưng CEO của Abra, ông Bill Barhydt tin rằng xu hướng giảm trong bitcoin chỉ là 1 góc nhỏ và cho rằng bitcoin sẽ lấy lại được đà tăng trưởng của mình vào giữa cuối năm nay.

    Bill Barhydt, người đã từng thiết kế hệ thống giao dịch cho Goldman Sachs, nói với Business Insider rằng các quỹ phòng hộ và các nhà đầu tư đang cảm thấy tiền mã hóa là một “cơ hội to lớn” và cho rằng “cơn bão giá sẽ sớm đi qua”.


    Tôi nói chuyện với các quỹ đầu tư mạo hiểm, các cá nhân có thu nhập cao, thậm chí là các nhà đầu cơ hàng hóa. Họ nói rằng sự biến động của thị trường tiền mã hóa hiện tại đang là cơ hội to lớn để bắt đầu đầu tư.

    Ông nói rằng lãi suất cơ bản đã bắt đầu tăng lên ở Nhật, và điều này sắp xảy ra ở các nước phương Tây, đã chứng minh sự sụt giảm mạnh trong những tháng gần đây.


    Các tổ chức lớn từ các nước phương Tây hiện nay đầu tư chưa nhiều vào thị trường tiền mã hóa, thế nhưng khi một lượng lớn tiền của các tổ chức này đầu tư vào thị trường tiền mã hóa, thì thị trường sẽ bắt đầu khởi sắc trở lại và điều này sẽ sớm xảy ra

    Trong khi thị trường tiền mã hóa đang có sự suy giảm liên tiếp trong hơn 3 tháng đầu năm 2018, thì các nhà phân tích, hay những CEO của các công ty lớn vẫn còn khá lạc quan, họ cho rằng sự suy giảm gần đây của Bitcoin và các Altcoin chỉ là một góc nhỏ trong toàn bộ bước tranh tổng thể của thị trường tiền mã hóa, đa số các nhà phân tích dự đoán rằng thị trường tiền mã hóa sẽ có lại đà tăng trưởng mạnh trở lại vào cuối năm nay.

    Liệu rằng “giấc mơ” này có thành hiện thực như sự kỳ vọng của các nhà phân tích?, có lẽ thời gian sẽ trả lời.


    Theo cryptocoinsnews
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post CEO của Abra dự đoán giá Bitcoin sẽ tăng trở lại vào giữa cuối năm nay appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - CEO của Abra dự đoán giá Bitcoin sẽ tăng trở lại vào giữa cuối năm nay

Share This Page