Kin là gì? Tổng quan về đồng tiền ảo kỹ thuật số Kin Coin (KIN)

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 29, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 138)

    Kin (KIN) là gì?


    Kin là một hệ sinh thái về dịch vụ kỹ thuật số mới được xây dựng trên nền tảng Blockchain của Ethereum. KIN được phát triển bởi công ty Kik Interactive (Kik) đến từ Canada (Kik một trong những công ty về mạng xã hội như Facebook và ứng dụng nhắn tin hàng đầu là Kik Interactive, hiện có hơn 300 triệu người dùng trên toàn thế giới). Ứng dụng nhắn tin miễn phí Kik Messenge là dịch vụ kỹ thuật số đầu tiền tham gia vào hệ sinh thái Kin, và nhờ hàng triệu người dùng sẵn có của mình Kik Messenge sẽ giúp thúc đẩy hệ sinh thái Kin phát triển rất nhanh.

    [​IMG]

    KIN Token là đồng tiền điện tử được sử dụng trong hệ sinh thái Kin để giải quyết các nhu cầu hàng ngày trong đó như mở group chat bí mật trong Kik Messenge, xa hơn nữa sẽ là mua bán hàng hóa ảo, và thậm chí quy đổi ra tiền thật… trong hệ sinh thái của họ. Điểm đặc biệt trong hệ sinh thái Kin là người dùng không bắt buộc phải mua đồng tiền điện tử KIN, thay vào đó có thể kiếm đồng tiền điện tử KIN bằng cách thông qua tham gia những sự kiện trên KIK, hay là làm được những việc mang lại ý nghĩa cho cộng đồng Kin như phát hiện lỗ hổng bảo mật…

    Tính năng và đặc điểm của Kin


    Một số tính năng và đặc điểm của Kin bao gồm:

    • Tích hợp Kik vào Kin: Kin sẽ được chấp nhận làm đơn vị tiền tệ giao dịch bên trong ứng dụng Kik. Với hàng triệu người dùng hoạt động hàng tháng, Kik sẽ thúc đẩy người tiêu dùng sử dụng Kin nhiều hơn, đồng thời nhờ. tích hợp ví Kin vào ứng dụng, nó sẽ ngay lập tức trở thành một trong những đồng tiền bí mật được sử dụng nhiều nhất trên thế giới.
    • Kin Rewards Engine: Đây là tính năng giống như một phần thưởng đồng tiền ảo KIN dành cho những ai có đóng góp nhất định trong toàn bộ hệ sinh thái tổng thể của Kin. Tính năng này sẽ tạo ra động lực cho các chủ sở hữu các dịch vụ kỹ thuật số khác muốn quảng cáo thông qua Kin và trở thành đối tác trong Hệ sinh thái Kin. Theo thời gian, Kin Rewards Engine sẽ được phát triển để hoạt động như là một hệ thống phân quyền hoàn toàn dựa trên các hợp đồng thông minh.
    Lịch sử và lộ trình phát triển của Kin

    • Năm 2014 – 2016: Bắt đầu khởi động xây dựng và thử nghiệm hệ sinh thái Kin
    • 25/5/2017: Kik thông báo ra mắt đồng tiền mã hóa KIN, là bước đầu tiên để tung ra một hệ sinh thái phân quyền của các dịch vụ số.
    • 26/9/2017: Kết thúc đợt bán token Kin đầu tiên từ khi ra mắt và nhận được gần 100 triệu USD từ 10,026 cá nhân trên 117 quốc gia
    • Q4/2017: Bắt đầu tích hợp Kik vào Kin
    • Q1/2018: Chọn các dịch vụ kỹ thuật số tham gia Kin Ecosystem
    • Q3/2018 : Khởi động Kin Rewards Engine
    Đội ngũ phát triển của Kin


    Đội ngũ phát triển của Kin có các thành viên chủ chốt bao gồm:

    • Ted Livingston là người sáng lập và giám đốc điều hành của Kik và dẫn dắt tầm nhìn của Kin. Thành lập năm 2009, Kik có trụ sở tại Waterloo, Ontario, và đã huy động được 120,5 triệu USD từ các nhà đầu tư bao gồm Tencent và Union Square Ventures.
    • Peter Heinke (CFO and COO, Kik). Trước khi gia nhập Kik, Peter đã dành hơn 20 năm nghiên cứu về tài chính, hoạt động và chiến lược cho cả hai công ty thành lập và khởi nghiệp trong lĩnh vực truyền thông, công nghệ và giao thông.
    • Eran Ben-Ari (CPO của Kik). Trước khi gia nhập Kik, ông là phó chủ tịch của các sản phẩm tại Rounds, một công ty truyền thông có trụ sở tại Israel, kết hợp với Kik vào đầu năm 2017. Eran mang lại kinh nghiệm nghiên cứu và học tập cho Kik, nơi ông giám sát quá trình sản xuất, vòng đời, và chiến lược. Eran đang ở giai đoạn cuối cùng hoàn thành bằng tiến sĩ của mình tại khoa Quản trị Kinh doanh của Đại học Hebrew.

    [​IMG]

    Ngoài ra, còn có các thành viên khác như Dany Fishel, Erin Clift, Dave Simons, Eileen Lyon Lan…Xem chi tiết về đội ngũ của Kin ở website bên dưới nhé!

    Tỷ giá của đồng tiền ảo KIN hiện tại


    Đồng tiền mã hóa KIN được niêm yết lên sàn Coin Market Cap từ 9/2017 giá lúc đó 1 KIN là 0,000093 USD, tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này là 28/3/2018 thì đồng tiền điện tử KIN có giá là 0,00018 USD. Có thể thấy nó tăng lên khá nhiều.

    [​IMG]

    Hiện đồng tiền kỹ thuật số KIN có tổng vốn hóa là hơn 133 triệu USD, khối lượng giao dịch trong 24h là hơn 252 nghìn USD và đang có vị trí là 81 theo Coin Market Cap. Số coin đang được phát hành là 10.000.000.000.000 KIN, và số coin đang được khai thác là 756.097.560.976 KIN. Bạn có thể xem Tỷ giá KIN Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

    Mua bán KIN coin ở sàn giao dịch nào?


    [​IMG]

    Trong thời điểm hiện tại thì bạn có thể giao dịch đồng tiền ảo KIN trên nhiều sàn giao dịch lớn nhỏ trên thế giới gồm: Bancor Network, ForkDelta, Mercatox, IDEX, Stellarport, Stellar Decentralized Exchange, YoBit, COSS, CoinFalcon, OTCBTC, Fatbtc, DDEX qua các cặp KIN/BTC, KIN/ETH hoặc qua cặp KIN/CNY. Trong đó khối lượng giao dịch qua sàn giao dịch Bancor Network ForkDelta là lớn nhất.

    Lưu trữ KIN Token ở ví nào?


    Được xây dựng trên nền tảng blockchain của Ethereum nên các ví có thể lưu trữ đồng tiền kỹ thuật số KIN sẽ là các ví phù hợp với chuẩn ERC20, trong đó các ví được dùng phổ biến nhất hiện này là MyEtherWallet, Trezor, Ledger

    Nếu bạn là người thường xuyên trading thì có thể lưu trữ KIN coin trực tiếp trên ví điện tử của các sàn. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu giao dịch thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

    Xem thêm các thông tin về đồng tiền điện tử Kin (KIN)

    Lời kết


    Trên đây là những thông tin nên biết về đồng tiền ảo kỹ thuật số Kin (KIN), hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được kiến thức tổng quan về KIN coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền điện tử KIN với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share và cho chúng tôi một đánh giá 5 sao bên dưới để ủng hộ Blog tiền ảo nhé.

    The post Kin là gì? Tổng quan về đồng tiền ảo kỹ thuật số Kin Coin (KIN) appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Kin là gì? Tổng quan về đồng tiền ảo kỹ thuật số Kin Coin (KIN)

Share This Page