GXChain là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử GXChain Coin (GXS)

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 29, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 1,384)

    GXChain (GXS) là gì?


    GXChain là mạng lưới kinh doanh dữ liệu được xây dựng dựa trên công nghệ blockchain nhằm mục đích thiết lập một cầu nối giữa các nguồn dữ liệu hay việc kiểm tra tín dụng được phát hành trên các nền tảng khác nhau sau đó để thực hiện trao đổi dữ liệu ngang hàng giữa tất cả các loại tổ chức hoặc cơ quan với nhau. Nhờ sử dụng công nghệ blockchain để bảo mật nên việc trao đổi dữ liệu sẽ cho phép các bên tham gia trao đổi có thể lưu trữ, chuyển giao và chia sẻ dữ liệu với rủi ro thấp nhất và chi phí tối thiểu nhất.

    [​IMG]

    GXChain được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia đến từ Trung Quốc. Nền tảng này đã đặt ngưỡng để kiểm tra các thông tin dữ liệu theo định kỳ kết hợp với các hệ thống kiểm tra chéo nhau của các thành viên, với mục đích đảm bảo tính toàn vẹn về dữ liệu của người dùng được xác nhận trước. Họ đảm bảo rằng các dịch vụ thông tin về tín dụng và dữ liệu có sẵn cho tất cả mọi người. GSX coin là một đồng tiền ảo giống như Bitcoin hay Ethereum được dùng để thanh toán chi phí cho các giao dịch trong nền tảng.

    Tính năng và đặc điểm của GXChain


    Một số tính năng và đặc điểm của GXChain bao gồm:

    • Bảo vệ quyền riêng tư của người dùng: Người dùng có thể yên tâm và thoải mái sử dụng nền tảng này vì mỗi khi có giao dịch dữ liệu trên GXS đều sẽ chỉ được thực hiện khi có xác nhận của chủ sở hữu dữ liệu để loại bỏ bất kỳ hình thức gian lận hoặc kinh doanh dữ liệu bất hợp pháp.
    • Nguồn dữ liệu phong phú: Hệ thống của GXS được kết nối với các nguồn dữ liệu trực tiếp do các hãng viễn thông lớn cung cấp như Union pay. Nền tảng này mong muốn hợp tác đối với cơ quan thuế, báo cáo an ninh xã hội và các nguồn công nghiệp khác trong tương lai.
    • Bảo vệ bản quyền dữ liệu: GXChain bảo vệ nghiêm ngặt từ bản quyền dữ liệu, nhằm tăng cường độ tin cậy của dữ liệu .
    • Không sử dụng máy chủ lưu trữ dữ liệu: Không có trung tâm máy chủ, hoặc máy chủ cho các giao dịch PTP, nhằm loại bỏ dữ liệu độc quyền.
    • GXS Dapp: GXS Dapp là ứng dụng phân quyền đầu tiên được tạo ra trong GXChain để tạo thuận lợi cho việc kiểm tra tín dụng trực tiếp. Trong GXChain Dapp, người dùng có thể tạo danh tính blockchain và quản lý thông tin cá nhân của họ. Sau đó Dapp sẽ xác minh và chứng minh sự tồn tại của dữ liệu, để nhận ra đâu người dùng quản lý dữ liệu của mình. Dapp có rất nhiều khích lệ và phần thưởng có thể khuyến khích người dùng ủy quyền cho nhiều loại dữ liệu hơn. Dữ liệu sẽ không được lưu trữ trên Dapp bởi vì họ đánh giá sự riêng tư của mọi người dùng,
    Lịch sử và lộ trình phát triển của GXChain

    • Q3/2017: Bắt đầu xây dựng và hoàn thiện nền tảng GXChain và hệ thống ví điện tử GXS Wallet tương thích với hệ điều hành iOS và Android
    • Q1/2018: Tối ưu hóa hệ thống ví điện tử GXS Wallet, xây dựng hệ thống máy chủ ảo cho các ứng dụng Blockchain, cho phép một số chức năng trong hệ thống Blockcity được triển khai bao gồm khai thác mỏ, thêm thẻ nhận dạng.
    Đội ngũ phát triển của GXChain


    Đội ngũ phát triển của dự án GXChain có các thành viên chủ chốt bao gồm:

    • Minqiang Huang Là nhà sáng lập và Giám đốc điều hành, Minqiang có hơn 10 năm kinh nghiệm trong trao đổi dữ liệu, công nghệ tài chính, và blockchain. Ông từng là CTO tại Công ty TNHH Internet Hakim Unique, và Giám đốc các dịch vụ tài chính của HAKIM UNIQUE.
    • Guojun Tu Là đồng sáng lập, Guojun là giám đốc điều hành cấp cao của 3 công ty về CNTT thương mại công cộng, đồng thời có hơn 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực an ninh thông tin, thanh toán và CNTT. Guojun nhận bằng cử nhân về khoa học máy tính tại Đại học Hunan.
    • Cheng Wang (CTO), Cheng là một chuyên gia về dữ liệu, thông thạo trong việc thu thập dữ liệu, làm sạch, học máy và khai thác mỏ. Ông đã từng làm việc như là một kỹ sư ngăn xếp đầy đủ tại 51.com, là nhà phát triển cốt lõi tại treefinance.com, và Vobile Info Tech Co., Ltd.
    • Ruosong Xu (CMO) Ruosong từng làm việc tại Huawei Technologies, China Mobile và Tongdun. Ông là một chuyên gia về kiểm soát rủi ro tín dụng.

    [​IMG]

    Ngoài ra, còn có các thành viên khác như Xiaopeng Xu, Liyu Wu, Xin Cai, Haoxiang Lan…Xem chi tiết về đội ngũ của GXChain ở website bên dưới nhé!

    Tỷ giá của đồng tiền ảo GXChain hiện tại


    Đồng tiền mã hóa GXS lên sàn Coin Market Cap từ ngày 25/6/2017 giá lúc đó 1 GXS là 5,89 USD, và thời điểm GXS tăng mạnh nhất là vào tháng 1/2018, 1 GXS có giá là 10,23 USD, tăng gần gấp đôi khi lên sàn, và tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này là 27/3/2018 thì đồng tiền điện tử GXS có giá là 2,77 USD. Nó bị giảm do xu hướng chung của các đồng tiền ảo khác.

    [​IMG]

    Hiện đồng tiền kỹ thuật số GXS có tổng vốn hóa là hơn 166 triệu USD, khối lượng giao dịch trong 24h là gần 4,8 triệu USD và đang có vị trí là 74 theo bảng xếp hạng của Coin Market Cap. Số coin đang được phát hành là 100.000.000 GXS, và số coin đang được khai thác là 60.000.000 GXS. Bạn có thể xem Tỷ giá GXS Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

    Mua bán GXS coin ở sàn giao dịch nào?


    [​IMG]

    Trong thời điểm hiện tại thì bạn có thể giao dịch đồng coin GXS trên nhiều sàn giao dịch lớn nhỏ trên thế giới gồm: Binance, Bit-Z, OEX, Gate.io, BigONE, QBTC, OTCBTC, Allcoin qua các cặp GXS/BTC, GXS /ETH, GXS /USDT hoặc qua các cặp GXS/CNY. Trong đó khối lượng giao dịch qua sàn giao dịch Binance Bit-Z là lớn nhất.

    Lưu trữ GXChain coin ở ví nào?


    Hiện tại thì GXChain đã phát triển ví cho riêng cho mình và nó phù hợp với các hệ điều hành: Windows, Mac, Linux, Android và iOS. Các bạn có thể vào trang chủ của GXS à Wallet để tải ví tương ứng về lưu trữ nhé hoặc bạn có thể lưu trữ ví điện tử online thông qua địa chỉ web https://wallet.gxb.io/ của nền tảng.

    Ngoài ra, bạn có thể lưu trữ trực tiếp GXS Coin trên ví của các sàn giao dịch nếu thường xuyên trading và tiện trao đổi qua các đồng tiền ảo khác như BTC, ETH hay USDT.

    Xem thêm các thông tin về đồng tiền điện tử GXChain (GXS)

    Lời kết


    Trên đây là những điều cần biết về đồng tiền ảo kỹ thuật số GXChain (GXS), hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được kiến thức tổng quan về GXS coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền điện tử GXS với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share và cho chúng tôi một đánh giá 5 sao bên dưới để ủng hộ Blog tiền ảo nhé.

    The post GXChain là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử GXChain Coin (GXS) appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - GXChain là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử GXChain Coin (GXS)

Share This Page