Giá Bitcoin trượt dưới $7,600 cũng như thị trường chìm dưới $300 tỷ: Các lý do có thể

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Mar 29, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 200)

    [​IMG]

    Bitcoin đã rớt xuống $7,600 điểm kể từ ngày đầu tiên từ 19 tháng ba. Đầu ngày hôm, giá Bitcoin rớt xuống $7,530 sau khi ngấp ngưởng tại $8,150 trong 20 giờ trước.

    [​IMG]

    Thị trường tương lai

    Trong suốt 4 giờ qua, khối lượng giao dịch bán ra được tăng cường đối với các giao dịch cryptocurrency chính và thị trường dường như bị ảnh hưởng bởi sự tăng đột biến trong khối lượng giao dịch trong thị trường bitcoin Mỹ tương lai quản lý bởi Hội đồng giao dịch lựa chọn Chicago (Cboe) và CME Group.

    Phil còn được biết đến như nhà phân tích cryptocurrency Philcrypto tiết lộ rằng thị trường Bitcoin tương lai ghi nhận lịch sử khối lượng giao dịch trong suốt 24 giờ qua và theo các dữ liệu công khai có sẵn hiện có được chia sẻ bởi CMR Group và Cboe thì phần lớn các khối lượng giao dịch trong cả hai thị trường tương lai đều là khối lượng giao dịch bán.

    Ban đầu, cộng đồng cryptocurrency nhìn thấy sự ra mắt của thị trường bitcoin tương lai như một sự phát triển khả quan cho thị trường cryptocurrency toàn cầu, cũng như cộng đồng tin rằng điều này sẽ dẫn đến một sự tăng đột biến trong khối lượng giao dịch và phát triển dòng chảy của thị trường cryptocurrency.

    Không thể nghi ngờ, sự kết nạp của các thành viên từ các ngành công nghiệp tài chính truyền thống thông qua các thị trường tương lai dẫn đến một sự cải thiện trong dòng chảy thị trường. Tuy nhiên, dù khối lượng giao dịch của thị trường đã tăng, thị trường tương lai đã bị những tác động tiêu cực bởi thị trường cryptocurrency trong vài tháng gần đây.

    Trong khi các nhà đầu tư tổ chức quy mô lớn đã không thể tận dụng lợi thế của thị trường và lợi dụng giá trong giao dịch các cryptocurrency, thông qua thị trường tương lai các thương nhân bán lẻ đã bắt đầu chuyển một số lượng lớn tiền để thống trị thị trường.

    Và hiện thực, một vài nhân tố được nhắc đến bởi giới truyền thông như việc cấm quảng cáo về cryptocurrency bởi Twitter và Facebook có một ảnh hưởng nhỏ đến giá của các cryptocurrency.

    Cả hai nhà đã cấm các quảng cáo về cryptocurrency vì sự gia tăng các quảng cáo có tính công kích của ICOs. Cũng như Nathaniel Poppers từ tờ New York Times đã đăng, đại đa số các ICOs đã bật ra là những dự án thất bại hay chỉ là những chiêu trò lừa đảo.

    Và đo cũng là dễ hiểu về lệnh cấm của Twitter và Facebook về quảng cáo cryptocurrency nếu họ không muốn trở thành người chịu tội cho các tổn thất của các nhà đầu tư vì chính phủ có thể sẽ kết tội hai trang này về quảng bá ICOs và cho phép các quảng cáo của dự án.

    Vậy nên, đó có phải là làm quá khi cho rằng việc cấm các quảng cáo của hai trang mạng xã hội lớn hay các cơ quan liên quan dẫn đến việc tụt giá của Bitcoin và các đồng cryptocurrency khác.

    Điều gì đang xảy ra cho thị trường?

    Theo trang CCN vào 27 tháng ba, rằng thị trường dường như sẽ hồi phục trong một thời gian ngắn hay trong một vài tuần tới. Một vài chuyên gia bao gồm CEO của Abra là Bill Barhydt chỉ ra rằng bitcoin sẽ bắt đầu một đợt đánh trả lớn vào cuối năm nay và kết quả là “Hell will break loose.”

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin trượt dưới $7,600 cũng như thị trường chìm dưới $300 tỷ: Các lý do có thể

Share This Page