Tổng vốn hóa thị trường tiền mã hóa quanh quẩn ở mức 300 tỷ USD là vì Bitcoin ?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 29, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 196)

    Trong tuần qua, tổng vốn hóa thị trường tiền mã hóa luôn dao động xung quanh mức 300 tỷ USD, những đợt tăng lên 350 tỷ USD rồi lại trượt xuống 280 tỷ USD đã xảy ra thường xuyên trong vòng 3 tháng nay.


    [​IMG]

    Liên tục có sự biến động

    Thị trường tiền mã hóa trong 3 tháng đầu năm 2018 liên tục có sự suy giảm mạnh, biến động xảy ra ở hầu hết các đồng tiền số, tuy đã có những nỗ lực để lấy lại đà phục hồi nhưng đa số các đồng coin không thể duy trì được lâu.

    Các nhà phân tích đã chỉ ra rằng, ngưỡng trên 11.000 USD là một vị trí lý tưởng để bắt đầu một đà tăng trưởng mới ở Bitcoin. Tuy nhiên, sự hy vọng đó đã sụp đổ, khi mà giá bitcoin trong 3 tháng nay đều không đạt được như kỳ vọng, ngưỡng kháng cự 10.000 USD dường như quá mạnh đối với bitcoin, và nó đang bị kẹt tại mốc 8.000 USD không thể di chuyển, chưa kể nữa là khối lượng giao dịch của bitcoin đang ngày một suy giảm trên các sàn lớn.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá bitcoin

    Tổng vốn hóa thị trường tiền mã hóa luôn dao động xung quanh mức 300 tỷ USD, những đợt tăng lên 350 tỷ USD rồi lại trượt xuống 280 tỷ USD đã xảy ra thường xuyên trong vòng 3 tháng nay.

    Tất cả những Altcoin hàng đầu hiện nay như Ethereum, Litecoin, Ripple, Bitcoin Cash, EOS hay những đồng tiền số khác đều đang phải dựa vào ông anh cả Bitcoin khá nhiều để tăng giá.

    Hôm nay, vào ngày 28 tháng 3, bitcoin đã cho thấy khối lượng bán ra khá nhiều. Giá bitcoin đạt mức cao nhất 8.200 USD nhưng sau đó nhanh chóng suy giảm xuống 7.750 USD và hiện tại đang phục hồi ở ngưỡng 8.000 USD. Dựa vào xu hướng chung hiện tại, có vẻ như Bitcoin sẽ không thể quay lại mức 9.000 USD, trừ khi lượng mua tăng đột biến xuất hiện trở lại trên tất cả các sàn giao dịch lớn.

    Mặt khác, thị trường tiền mã hóa cũng đang phải chịu nhiều áp lực từ các “ông lớn công nghệ” như Facebook, Google và Twitter vì đã ban hành các lệnh cấm quảng cáo liên quan đến tiền mã hóa, ICO.

    Thị trường suy giảm là vì Bitcoin ?

    Khối lượng giao dịch của bitcoin đã suy giảm nhiều trong ba tháng qua. Một số nhà phân tích cho rằng thị trường tiền mã hóa đang gặp khó khăn là bởi vì bitcoin đã giảm gần 72% giá trị kể từ mức lập đỉnh 20.000 USD vào cuối tháng 12 năm 2017. Cho nên đã kéo theo toàn bộ thị trường đi xuống.

    Điều quan trọng là phải thừa nhận rằng như với bất kỳ đồng coin nào hoặc thị trường nào, sau một đợt điều chỉnh lớn, thị trường tiền mã hóa có thể sẽ sụt giảm trong nhiều tháng liền, trước khi có thể lấy lại được đà phục hồi.

    Khối lượng giao dịch hiện tại trên các sàn giao dịch lớn cho thấy khả năng thị trường sẽ hồi phục trong ngắn hạn. Thị trường sẽ có nhiều biến động trong vài tuần tới, cho đến khi khối lượng mua vào đủ lớn sẽ kích hoạt một đợt tăng trưởng mới tiếp theo.


    Theo cryptocoinsnews
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Tổng vốn hóa thị trường tiền mã hóa quanh quẩn ở mức 300 tỷ USD là vì Bitcoin ? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Tổng vốn hóa thị trường tiền mã hóa quanh quẩn ở mức 300 tỷ USD là vì Bitcoin ?

Share This Page