Request Network là gì? Tổng quan về đồng tiền ảo kỹ thuật số REQ Coin

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 29, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 126)

    Request Network (REQ) là gì?


    Request Network (REQ) là một mạng lưới phi tập trung mới dành cho các dịch vụ thanh toán trên internet được xây dựng trên nền tảng blockchain của Ethereum. Request Network sử dụng công nghệ blockchain giúp cho quá trình thanh toán được thực hiện nhanh hơn, dễ dàng hơn, rẻ hơn và an toàn hơn bằng cách mỗi khi có một yêu cầu giao dịch, thanh toán sẽ tự động phát hiện bởi mạng lưới thông qua các ví điện tử, nếu yêu cầu thanh toán là đúng thì người dùng chỉ cần một cú click chuột là hoàn thành giao dịch.

    [​IMG]

    Mục đích cốt lõi của Request Network nhằm đơn giản hoá, tiêu chuẩn hoá và bảo mật các công cụ tài chính cho hệ sinh thái blockchain bằng cách tạo ra những tiêu chuẩn cho việc thanh toán, tạo hoá đơn, kế toán, kiểm toán cho các loại tiền mã hoá và tiền tệ pháp định như USD, EUR. Nó được coi là tương lại của thương mại điện tử khi giải quyết được vấn đề khó khăn nhất trong đó là thanh toán.

    Tính năng và đặc điểm nổi bật của Request Network


    Request Network được tạo ra với rất nhiều ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:

    • Thay thế các nền tảng thanh toán hiện tại như Paypal bằng việc sử dụng công nghệ blockchain để xử lý và mã hóa các giao dịch, điều này có nghĩa là hồ sơ của tất cả các giao dịch là an toàn và không thể bị giả mạo đồng thời có thể giúp giao dịch được thực hiện nhanh chóng với chi phí tiết kiệm nhất.
    • Một số tính năng hấp dẫn nhất của REQ là sự bảo mật của nó vì bạn sẽ không phải chia sẻ thông tin ngân hàng với bất kỳ ai khi giao dịch được hoàn thành, không giống như thông qua các phương tiện thông thường. Hệ thống cũng được thiết kế để sử dụng rất đơn giản, bạn sẽ nhận được yêu cầu thanh toán và chỉ một lần click chuột sẽ được chấp nhận.
    • Request Network luôn đảm bảo hỗ trợ thanh toán online nhanh chóng, phát hành hóa đơn và hỗ trợ hoạt động kiểm toán một cách nhanh chóng. Bởi vì tất cả các dữ liệu tài chính sẽ không bị mất hoặc bị thất lạc vì tất cả sẽ được bảo mật trong blockchain, và luôn sẵn sàng truy cập khi cần thiết cho việc thanh toán hoặc mục đích thuế.
    • Request Network được thiết kế để hỗ trợ mọi giao dịch trên toàn cầu bất kể vị trí, tiền tệ, luật pháp hay ngôn ngữ.
    • Cho phép hỗ trợ kế toán theo thời gian thực.
    Lịch sử và lộ trình phát triển của Request Network

    • Quý 4/2017: Phát hành phiên bản đầu tiên trên Testnet, công bố báo cáo về giải pháp kỹ thuật.
    • Quý 1/2018: Thử nghiệm phiên bản trên Mainnet, phát triển website giao diện cho cổng thanh toán, triển khai các loại tiền kỹ thuật số, làm việc với các đối tác gồm các công ty thanh toán, kế toán, kiểm toán. Phát hành chức năng “Pay with request”
    • Quý 2/2018: Xây dựng ý tưởng scaling dự án qua Plasma chain. Xây dựng ý tưởng về bảo mật qua ZkSnarks. Tích hợp các loại tiền tệ truyền thống USD, EUR, CNY
    • Quý 3/2018: Phát triển ứng dụng escrow, thanh toán thuế, phí thanh toán muộn
    • Quý 4, 2018: Phát triển quản trị hệ thống (voting), bắt đầu dự án IOT framework
    Đội ngũ phát triển của Request Network


    Request Network được tạo ra bởi 6 thành viên và cùng đến từ một công ty Moneytis, là một công ty chuyên về dịch vụ chuyển tiền trên toàn cầu. Trong đó ngoài ra nhà sáng lập là Christopher Lassuyt và CTO của dự án Etienne Tatur, thì các thành viên khác trong dự án đều là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, đây là một điểm cộng cho dự án.

    [​IMG]

    Ngoài ra, đây là một dự án liên quan đến Blockchain đầu tiên được hỗ trợ bởi Ycombinator, một trong những vườn ươm start-up uy tín nhất thế giới với sự hỗ trợ hàng nghìn start-up và được định giá trên 90 tỷ USD. Bạn có thể xem chi tiết đầy đủ về đội ngũ phát triển của nền tảng tại web của dự án ở bên dưới.

    Tỷ giá của đồng tiền ảo ERQ hiện tại


    Bắt đầu được niêm yết trên CoinMarketCap từ tháng 10/2017, đồng tiền điện tử ERQ có mức giá là 0,05 USD. Đến thời điểm viết bài này là 26/3/2018 thì giá của đồng tiền mã hóa ERQ là 0,23 USD. Điều này cho thấy sự tăng trưởng rất tốt của nó.

    [​IMG]

    Hiện đồng tiền kỹ thuật ERQ có tổng vốn hóa trên thị trường là hơn 157 triệu USD, và khối lượng giao dịch trong 24h hơn 4 triệu USD, và đang ở vị trí 79 theo bảng xếp hạng của Coin Market Cap. Tổng số coin đang được phát hành là 999.999.999 REQ, số coin đã được khai thác là 662.961.504 REQ. Bạn có thể xem Tỷ giá ERQ Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

    Mua bán ERQ coin ở sàn giao dịch nào?


    Việc mua bán và giao dịch đồng coin ERQ ở thời điểm hiện tại bạn có thể thự hiện trên nhiều sàn giao dịch lớn nhỏ trên thế giới gồm: Binance, Huobi , Koinex, Kucoin, Bancor Network, OKEx, Gate.io, DDEX, Liqui, IDEX, ForkDelta, Paradex, COSS, Radar Relay, Lykke Exchange, Mercatox, GOPAX qua các cặp REQ/BTC, REQ/ETH và REQ/USDT là chủ yếu.

    [​IMG]

    Trong đó khối lượng giao dịch qua sàn giao dịch Binance Huobi là lớn nhất.

    Lưu trữ ERQ Token ở ví nào?


    Được xây dựng trên nền tảng blockchain của Ethereum vì vậy đồng tiền điện tử ERQ được thiết kế theo chuẩn ERC20, vì vậy mà các ví có thể lữu trữ nó sẽ phải phù hợp với chuẩn ERC20 và các loại được dùng phổ biến hiện nay là MyEtherWallet, Trezor, Ledger Wallet,.. để lưu trữ ERQ coin.

    Nếu bạn là người thường xuyên trading thì có thể lưu trữ ERQ coin trực tiếp trên ví điện tử của các sàn. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu giao dịch thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

    Xem thêm các thông tin về đồng tiền điện tử Request Network (REQ)

    Lời kết


    Trên đây là tổng quan về đồng tiền ảo kỹ thuật số Request Network (REQ) hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được các thông tin cần thiết về REQ coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền mã hóa REQ với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share và cho chúng tôi một đánh giá 5 sao bên dưới để ủng hộ Blog tiền ảo nhé.

    The post Request Network là gì? Tổng quan về đồng tiền ảo kỹ thuật số REQ Coin appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Request Network là gì? Tổng quan về đồng tiền ảo kỹ thuật số REQ Coin

Share This Page