Để ông ra đi theo nguyện vọng, chàng trai 14 năm bị bố mẹ oán trách

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Mar 28, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 125)

    Suốt thời gian dài, chàng trai 28 tuổi với biệt danh PissingInYourCheerios bị bố mẹ oán hận, đổ lỗi vì cái chết của ông. Thế nhưng, họ không biết rằng cậu thiếu niên 14 tuổi ngày ấy không hề bỏ mặc mà trái lại đã làm đúng tâm nguyện của cụ già hấp hối.

    Hơn một thập kỷ giữ bí mật, gần đây, PissingInYourCheerios quyết định chia sẻ câu chuyện của mình.

    "Lúc đó, tôi chỉ là một đứa trẻ", chàng trai bắt đầu bài viết. "Ông tôi ra vào viện nhiều đến mức không thể đếm nổi. Sống sót sau căn bệnh bại liệt, ông còn chịu đựng hàng loạt vấn đề sức khỏe khác. Cuộc sống khiến ông cảm thấy mệt mỏi. Ông chán nản vì mỗi ngày thức dậy lại thấy mình trong viện với chiếc ống thở.

    Một ngày, ông gọi tôi đến bên giường và đưa ra một số giấy tờ, giải thích đó là tài liệu hợp pháp nhằm yêu cầu đội ngũ y tế không thực hiện lệnh cứu sống. Ông bảo có thể giao phó cuộc đời mình cho bất cứ ai trong gia đình. Nhưng nếu là cái chết, ông chỉ tin tưởng được tôi.

    [​IMG]

    Ảnh minh họa: Bondia.

    Vài ngày trôi qua, ông lại gọi tôi đến và nói mình đang gặp rắc rối. Tôi ngồi cạnh đúng lúc ông lên cơn đau tim và ôm chặt để ông không rơi khỏi giường.

    Đôi mắt đờ đẫn, ông ngừng hô hấp. Tôi bế rồi đặt ông lên sàn nhà và ngắm ông một lúc. Chờ khoảng một giờ, tôi gọi 911 thông báo cái chết của ông.

    Ngay sau khi đội ngũ y tế có mặt, cha mẹ tôi đến viện. Tôi không hề điện thoại cho họ vì như vậy sẽ làm lộ giao hẹn giữa hai ông cháu".

    PissingInYourCheerios cho biết bố mẹ anh còn hai người con song không ai chấp nhận mong muốn ra đi của ông. Ngoài ra, cả hai ông cháu đều không theo đạo. "Ông nghĩ rằng chỉ có sự im lặng và bóng đêm chờ đợi mình. Đó cũng là những gì ông muốn. Ông cần sự yên bình", PissingInYourCheerios tâm sự.

    Dù bị cả gia đình ghét bỏ và đổ lỗi gián tiếp gây ra cái chết của ông, PissingInYourCheerios khẳng định nếu được quay lại sẽ vẫn làm như vậy. "Tôi chấp nhận hậu quả", anh kiên quyết. Tuy nhiên, PissingInYourCheerios thừa nhận trải nghiệm đó vô cùng đau đớn. 14 năm trôi qua, anh mới đủ bình tĩnh để kể lại.

    Biết được câu chuyện, nhiều người tỏ ra thông cảm với PissingInYourCheerios. Một số người khen ngợi anh là anh hùng vì đã tôn trọng và thực hiện nguyện vọng của cụ già. "Với tư cách là y tá, tôi cam đoan điều anh làm hoàn toàn đúng đắn, hợp pháp", cô gái tên Beerire nhắn nhủ.

    Vài độc giả lên tiếng trách cứ gia đình PissingInYourCheerios, song anh đáp: "Họ không có lỗi. Họ không nhận ra do tình yêu mù quáng mà thôi".

    Minh Nguyên

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Để ông ra đi theo nguyện vọng, chàng trai 14 năm bị bố mẹ oán trách

Share This Page