Ethereum sẽ là kẻ phá hoại đối với giới đầu tư.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 28, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 139)

    Không phải công nghệ Blockchain mà Ethereum mới là kẻ phá hoại đối với giới đầu tư?


    [​IMG]

    Goldman Sachs từng nói rằng blockchain có thể thay đổi và phá hoại tất cả mọi thứ, nhưng Dr. Julian Hosp – người đồng sáng lập TenX và tác giả của Cryptocurrencies Simply Explained – đã đi xa hơn và nói cụ thể hơn là Ethereum sẽ phá hoại mọi thứ. Ông nói rằng các nhà đầu tư nên theo sát đồng tiền ảo này.

    Ông cảnh báo rằng đã có phần lớn các cổ phiếu trên Internet sụp đổ sau vụ bong bóng dot com bùng nổ và ông tin rằng những đồng tiền mã hóa sẽ phải chịu số phận tương tự. Ông cũng tin rằng các nhà đầu tư nên theo dõi chặt chẽ không gian blockchain với tiền mã hóa, và phải tập trung đặc biệt vào nền tảng Ethereum.

    Ethereum có nhiều đặc điểm khác với các đồng tiền ảo khác và có khả năng lưu trữ dữ liệu một cách an toàn và hoàn toàn ẩn danh, điều này có nghĩa là nó có thể được sử dụng trên nhiều thị trường khác nhau. Việc đầu tư vào Ethereum là hoàn toàn tuyệt vời, nhưng chỉ cần thực hiện một số đầu tư sai lầm thì bạn có thể sẽ mất tất cả mọi thứ.

    Vì lý do này, ông có một vài lời khuyên đơn giản cho các nhà đầu tư:

    • Đầu tiên: không bao giờ đầu tư nhiều hơn số tiền mà bạn có thể bị “thua trắng”.
    • Thứ hai: thay vì đầu tư tất cả mọi thứ trong một lần, bất kể nó là bao nhiêu, hay chia chúng ra để đầu tư vào một số khoản khác – thậm chí từ 10 đến 15 hạng mục.
    • Cuối cùng: đừng ngần ngại hay lo lắng nếu bạn không nhìn thấy bất cứ tín hiệu khả quan nào trong khoảng thời gian bạn mới bắt đầu đầu tư vào một hạng mục nào đó. Rất nhiều khoản đầu tư phải mất một thời gian để chơi và thu về những khoản lợi nhuận. Vì vậy thay vì lo lắng, bạn hãy luôn luôn nhìn vào tiềm năng đầu tư dài hạn.

    Theo Cryptodaily
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Ethereum sẽ là kẻ phá hoại đối với giới đầu tư. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Ethereum sẽ là kẻ phá hoại đối với giới đầu tư.

Share This Page